Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

HTX Anh Đào Xuất Khẩu 90 Tấn Xà Lách Mỹ Sang Hàn Quốc

HTX Anh Đào Xuất Khẩu 90 Tấn Xà Lách Mỹ Sang Hàn Quốc
Ngày đăng: 24/10/2014

Ông Nguyễn Công Thừa - Chủ nhiệm HTX dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Anh Đào (Đà Lạt), cho biết: Từ đầu năm 2014 đến nay, HTX đã cung cấp ra thị trường 37 ngàn tấn rau, củ, quả các loại, với tổng doanh thu 147 tỷ đồng, đạt 82% kế hoạch năm.

Nhờ đẩy mạnh hoạt động liên kết, quảng bá sản phẩm, mặt hàng rau, củ, quả của HTX Anh Đào đã tìm được nhiều đối tác và ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm với 70 nông hộ. Đặc biệt, sau 2 tháng ký kết hợp đồng với Tập đoàn CJ (Hàn Quốc), HTX Anh Đào xuất khẩu được 90 tấn xà lách Mỹ sang thị trường Hàn Quốc.


Có thể bạn quan tâm

Hiệu Quả Từ Mô Hình Trồng Dưa Lưới Trong Nhà Lưới Cải Tiến Hiệu Quả Từ Mô Hình Trồng Dưa Lưới Trong Nhà Lưới Cải Tiến

Mô hình trồng dưa lưới trong nhà lưới cải tiến đang mang lại hiệu quả cho bà con nông dân ở nhiều địa phương. Áp dụng mô hình này, bà con không cần một hệ thống nhà kính, nhà lưới kiên cố để trồng dưa, đồng thời lại rất cơ động và hạn chế thấp nhất dịch bệnh hại cây. Nhờ vậy, giúp người trồng giảm chi phí, tăng năng suất và hiệu quả kinh tế.

30/07/2012
Kỹ Thuật Trồng Và Chăm Sóc Dong Riềng Kỹ Thuật Trồng Và Chăm Sóc Dong Riềng

Dong riềng trồng để lấy củ dùng làm nguyên liệu cho ngành công nghiệp chế biến như: chế biến tinh bột, miến và các sản phẩm khác. So với một số cây trồng, dong riềng có sức sống mạnh, có khả năng thích nghi cao với điều kiện ngoại cảnh và chống chịu tốt với nhiều loại sâu bệnh. Hơn nữa, dong riềng còn là cây trồng dễ tính, có thể trồng ở ruộng sản suất hoặc có tận dụng đất vườn nhà mà vẫn cho năng suất củ.

30/07/2012
Không Thiếu Nguồn Giống Khoai Tây Đầu Dòng Không Thiếu Nguồn Giống Khoai Tây Đầu Dòng

Dự báo đến năm 2015, Đà Lạt phải phát triển khoảng 2.500ha diện tích khoai tây (năng suất trung bình trên dưới 25 tấn/ha) mới đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong và ngoài địa phương.

26/07/2013
Giá Cá Điêu Hồng Nuôi Bè Biến Động Mạnh Giá Cá Điêu Hồng Nuôi Bè Biến Động Mạnh

Hơn nửa tháng qua, giá cá điêu hồng nuôi bè tăng trở lại dù chưa ổn định, tình hình tiêu thụ cũng thuận lợi hơn nên người nuôi cá điêu hồng lồng bè cơ bản đã vượt qua được thời điểm khó khăn. Sự khởi sắc của làng bè nuôi cá điêu hồng đã kéo giá cá điêu hồng giống tăng lên sau thời gian dài “rớt đáy” cùng cá điêu hồng thương phẩm.

31/07/2012
Trễ Vụ Hè Thu Và Áp Lực Sâu Bệnh Trên Lúa Ở Bình Thuận Trễ Vụ Hè Thu Và Áp Lực Sâu Bệnh Trên Lúa Ở Bình Thuận

Thời gian qua, do hạn hán kéo dài, dẫn đến thiếu nước sinh hoạt và sản xuất hè thu tại một số địa phương ở Bình Thuận. Đây cũng chính là nguyên do dẫn đến việc trễ thời vụ xuống giống, gây áp lực về tình hình sâu bệnh trên cây trồng gia tăng.

29/05/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.