Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hợp Tác Xã Bưởi Năm Roi Mỹ Hòa Thu Mua 600 - 800 Tấn Bưởi GlobalGAP

Hợp Tác Xã Bưởi Năm Roi Mỹ Hòa Thu Mua 600 - 800 Tấn Bưởi GlobalGAP
Ngày đăng: 18/02/2014

Trong năm 2014, Hợp tác xã (HTX) Sản xuất và tiêu thụ Bưởi Năm Roi Mỹ Hòa (Bình Minh - Vĩnh Long) cho biết đặt chỉ tiêu thu mua từ 600- 800 tấn bưởi GlobalGap, mà HTX đã ký hợp đồng bao tiêu với thành viên.

Hiện HTX đã ký hợp đồng tiêu thụ với 3 siêu thị: Co.opmart, BigC và Maximark với số lượng trên 200 tấn/năm.

HTX tiếp tục huy động nguồn vốn nội lực từ các thành viên, vận động kết nạp thêm thành viên, phấn đấu vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động ổn định, kinh doanh hiệu quả, giải quyết việc làm thường xuyên và từng bước nâng cao đời sống cho thành viên.

HTX có vốn điều lệ đăng ký 300 triệu đồng, ngoài ra, UBND TX Bình Minh hỗ trợ 40 triệu đồng để cấp chứng nhận thương hiệu đạt top 10 toàn quốc năm 2013 và Trung tâm Khuyến nông hỗ trợ kinh phí 100% tái chứng nhận sản xuất theo GlobalGAP 26,56ha cho 24 hộ tham gia chương trình.


Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu cá tra vào Mỹ giảm mạnh Xuất khẩu cá tra vào Mỹ giảm mạnh

Thông tin từ Hiệp hội Chế biến Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), do bị áp thuế chống bán phá giá ở mức cao, xuất khẩu cá tra vào thị trường Mỹ - một trong những thị trường chính của cá tra Việt Nam, đã giảm mạnh trong quý III/2015.

06/11/2015
Năng suất lao động thấp, cạnh tranh giảm Năng suất lao động thấp, cạnh tranh giảm

Thông tin trên được đưa ra tại Diễn đàn chính sách nông nghiệp thường niên 2015 do tổ chức Liên minh Nông nghiệp tổ chức ngày 4.11 tại Hà Nội.

06/11/2015
Thành tỷ phú Đông Dương nhờ hạt bơ sáp vứt đi Thành tỷ phú Đông Dương nhờ hạt bơ sáp vứt đi

Mua bơ về ăn rồi quăng hột ra vườn, bất ngờ, cây bơ sáp lại bén duyên vùng sông nước ĐBSCL Ông chủ của nó nhờ đó đã trở thành tỷ phú không chỉ ở Miền Tây mà còn nổi tiếng ở Campuchia khi vừa lập một trang trại “khủng” ở đất chùa Tháp.

06/11/2015
Đề xuất gói tài chính 100.000 tỷ đồng hỗ trợ nông nghiệp cần nhưng phải rõ mục tiêu Đề xuất gói tài chính 100.000 tỷ đồng hỗ trợ nông nghiệp cần nhưng phải rõ mục tiêu

Như Dân Việt đã phản ánh, ông Nguyễn Hoàng Dũng- Giám đốc Nghiên cứu và phát triển, Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM đã đề xuất gói 100.000 tỷ đồng hỗ trợ nông nghiệp. Nhiều chuyên gia, người dân đã bày tỏ sự đồng tình với việc cần lập gói hỗ trợ này.

06/11/2015
Mất tiền tỷ vì thiếu chuối xuất khẩu Mất tiền tỷ vì thiếu chuối xuất khẩu

Trong khi các mặt hàng nông sản khác đang khó tìm đầu ra, thì sản phẩm chuối thời điểm này lại đang thiếu hàng để xuất khẩu. Nguyên nhân là do sản phẩm chuối của nước ta không đáp ứng được về mặt kích cỡ, độ đồng đều trên từng sản phẩm… theo yêu cầu của đối tác.

06/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.