Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hỗ Trợ Trên 24 Tỷ Đồng Phát Triển Kinh Tế Tập Thể

Hỗ Trợ Trên 24 Tỷ Đồng Phát Triển Kinh Tế Tập Thể
Ngày đăng: 29/10/2014

Trong 9 tháng đầu năm 2014, Quỹ trợ vốn phát triển hợp tác xã (HTX) tỉnh Đồng Nai (DCCM) đã tiếp tục hỗ trợ nguồn vốn trên 24 tỷ 135 triệu đồng phục vụ cho 515 thành viên, đạt 69% kế hoạch năm.

Trong đó, Quỹ đã giải ngân 14 tỷ 600 triệu đồng cho 14 HTX và 9 tỷ 535 triệu đồng cho 501 thành viên là xã viên, tổ viên, người lao động trong các tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn các địa bàn huyện: Trảng Bom, Thống Nhất, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Long Thành, Nhơn Trạch, Định Quán và TP.Biên Hòa.

Số tiền này được bổ sung vào nguồn vốn sản xuất kinh doanh hàng tiểu thủ công nghiệp, đan lát xuất khẩu; sản xuất cơ khí phụ trợ; cung ứng vật tư nông nghiệp; bao tiêu sản phẩm nông nghiệp; thu gom rác thải sinh hoạt, san lấp mặt bằng làm đường giao thông nông thôn; đưa rước công nhân khu công nghiệp; trồng trọt; chăn nuôi gia súc-gia cầm-thủy sản (số dư nợ trợ vốn đến cuối tháng 9 là trên 34 tỷ đồng).


Có thể bạn quan tâm

Nhu Cầu Mua Cá Giống Tăng Mạnh Nhu Cầu Mua Cá Giống Tăng Mạnh

Khi nước lũ ở đầu nguồn đổ về mạnh, nhiều nông dân tìm mua các loại cá giống để thả nuôi trong mùa lũ, nên hiện nay sức mua các loại cá giống ở huyện Tam Nông đang bắt đầu tăng mạnh.

20/08/2014
Tăng Cường Ứng Dụng Công Nghệ Sau Thu Hoạch Và Chế Biến Nông Sản Tăng Cường Ứng Dụng Công Nghệ Sau Thu Hoạch Và Chế Biến Nông Sản

Ngày 19/8, tại hội trường UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương có buổi làm việc với Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ nội dung liên quan đến báo cáo công tác khuyến nông về ứng dụng công nghệ sau thu hoạch và chế biến nông sản trên địa bàn tỉnh (lúa, cây ăn trái, rau quả).

20/08/2014
Nông Dân Sản Xuất Giỏi, Xây Dựng Nông Thôn Mới Tích Cực Nông Dân Sản Xuất Giỏi, Xây Dựng Nông Thôn Mới Tích Cực

Từ đầu năm đến nay, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã thực hiện 1.791 cuộc tuyên truyền xây dựng NTM trong cán bộ hội; tuyên truyền ra hội viên, nông dân được 11.418 cuộc, với trên 276.976 lượt người tham dự. Bên cạnh đó, các cấp hội cũng phát động trong hội viên đăng ký trở thành NDSXKDG, năm 2014 có gần 86.000 hội viên trong tỉnh đăng ký tham gia.

20/08/2014
Lâm Thao Thử Nghiệm Mô Hình Nuôi Ếch Thái Lan Thương Phẩm Công Nghệ Mới Lâm Thao Thử Nghiệm Mô Hình Nuôi Ếch Thái Lan Thương Phẩm Công Nghệ Mới

Tích cực chuyển đổi cơ cấu sản xuất, giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho người dân, năm 2014, Trạm khuyến nông huyện Lâm Thao triển khai mô hình nuôi ếch Thái Lan thương phẩm bằng lồng hở tại một số xã, thị trấn trong huyện. Bước đầu mô hình này cho kết quả khả quan.

20/08/2014
Chỉ Đạo Xây Dựng Kế Hoạch Phát Triển Nuôi Cá Lồng Trên Sông Và Hồ Chứa Chỉ Đạo Xây Dựng Kế Hoạch Phát Triển Nuôi Cá Lồng Trên Sông Và Hồ Chứa

Thực hiện Quyết định số 1830/QĐ-UBND ngày 3-7-2012 của UBND tỉnh về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển thủy sản tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2012 - 2020, trong những năm qua, Sở Nông nghiệp và PTNT đã phối hợp chặt chẽ với các huyện, thành, thị tích cực thực hiện các nội dung giải pháp quy hoạch, trong đó phát triển mạnh mô hình nuôi thâm canh cá lồng trên sông và hồ chứa.

20/08/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.