Hỗ Trợ Ngư Dân Quảng Nam 6 Tỷ Đồng Để Vươn Khơi Bám Biển
Tổng Công ty CP Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức trao tặng biểu trưng hỗ trợ ngư dân bám biển cho hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi với số tiền 12 tỷ đồng (mỗi tỉnh 6 tỷ đồng). Số tiền này sẽ được đầu tư trang bị tàu đánh cá mới để ngư dân có công cụ vươn khơi bám biển.
Ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Bia - rượu – nước giải khát Sài Gòn cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ ngư dân vươn khơi. Được biết, hỗ trợ ngư dân vươn khơi, bám biển là một hoạt động trọng điểm của SABECO trong Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” trong nhiều năm qua.
Có thể bạn quan tâm
Chiến lược nội hóa bò ngoại kiểm soát thịt bò đến tận bàn ăn Hiện trên thị trường kinh doanh bò Úc có khoảng 14 - 15 công ty lớn, trong đó có khá nhiều các “đại gia” lừng lẫy một thời ở các lĩnh vực tài chính, tiêu dùng... Sự tham gia của họ đang được kỳ vọng sẽ thay đổi cơ cấu ngành nuôi và kinh doanh bò truyền thống.
Đưa nông nghiệp chất lượng cao đến với nông dân Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm nâng cao năng xuất và hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp cho người nông dân, thời gian qua, địa phương này đã hình thành nhiều vùng sản xuất nông nghiệp có quy mô lớn. Cùng với đó, việc ứng dụng công nghệ cao vào trồng trọt và chăn nuôi cũng đang được các cấp, ngành và địa phương ở đây đặc biệt quan tâm.
Thỏi son Christian Louboutin và thương hiệu nông sản Việt Khi được vinh danh là thỏi son đắt nhất thế giới, thỏi son Christian Louboutin không còn là câu chuyện đẳng cấp thời trang. Cơn “sốt” của thỏi son này cho thấy giá trị thương hiệu đã khiến việc nâng giá trị sản phẩm là không giới hạn.
Cởi trói lúa gạo Việt Nam gạo Việt Nam đã thua Thái Lan và Campuchia Gạo Việt Nam có chất lượng thấp hơn so với gạo Thái Lan và Campuchia do người nông dân Việt Nam sử dụng các giống canh tác ngắn ngày. Hai nước trên chủ yếu là gạo một vụ, chất lượng ngon, an toàn và giá cả cạnh tranh hơn.
Thanh long Việt Nam bán tại Dubai giá gần 100.000 đồng/kg Xuất khẩu sang Dubai, thanh long Việt Nam được bán với mức gần 100.000 đồng/kg tại các siêu thị, cửa hàng hoa quả, gấp 30 lần giá trong nước của loại quả này.