Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) có thêm 105 ha thanh long được cấp chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP

Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) có thêm 105 ha thanh long được cấp chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP
Ngày đăng: 09/07/2015

Ngoài ra, hiện có 21 tổ/214 ha thanh long đang hoàn thành các bước theo quy trình để cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP. Tuy nhiên, một số ban chỉ đạo xã, thị trấn chưa quan tâm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân sản xuất thanh long theo tiêu chuẩn VietGAP.


Có thể bạn quan tâm

Nuôi Bò Tơ Có Giá Nuôi Bò Tơ Có Giá

Nuôi bò vàng, bò thịt vốn đã phát triển từ nhiều năm trước ở huyện Củ Chi (TPHCM). Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, đặc sản “bò tơ Củ Chi” bắt đầu nổi tiếng và lan rộng khắp miền Nam.

28/07/2014
Hà Nội Từ “Khu Lò Gạch” Đến “Trang Trại Bò” Hà Nội Từ “Khu Lò Gạch” Đến “Trang Trại Bò”

Đến xã Quang Lãng (huyện Phú Xuyên – TP Hà Nội) qua khu Bãi Tạ (thôn Sảo Hạ) nếu như trước năm 2010 nơi đây là khu lò gạch, ngổn ngang những gò đất, hố sâu do lấy đất và những ống khói cao ngất hàng ngày xả khói ra môi trường, giờ đây khi thành phố có chủ trương cấm đốt, sản xuất gạch tại các khu vực này thì thay vào đó là các trang trại chăn nuôi bò sữa, bò thịt đang đi vào hoạt động có hiệu quả.

28/07/2014
Quản Lý Tổng Hợp Đới Bờ Nhiều Việc Phải Làm Quản Lý Tổng Hợp Đới Bờ Nhiều Việc Phải Làm

Hôm qua 5.8, Tổng cục Biển & hải đảo (Bộ Tài nguyên - môi trường) phối hợp với Chi cục Biển & hải đảo Quảng Nam tổ chức hội nghị “Truyền thông về quản lý tổng hợp đới bờ (THĐB) cho dải ven biển vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ”. Hội nghị đã nêu một số bài học kinh nghiệm và đặt ra nhiều giải pháp hoàn thiện cơ chế, qua đó nâng cao công tác quản lý THĐB trong thời gian đến.

06/08/2014
Giá Lợn, Gà Tăng Người Chăn Nuôi Phấn Khởi Giá Lợn, Gà Tăng Người Chăn Nuôi Phấn Khởi

Sau một thời gian dài giảm giá mạnh, khoảng 1 tháng gần đây, giá bán các sản phẩm chăn nuôi như lợn, gà… đang tăng dần trở lại. Đây được xem là tín hiệu vui để người chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tiếp tục duy trì chăn nuôi, yên tâm tái đàn.

28/07/2014
Ngã Ngửa Với... Giống Tiêu Amazon Ngã Ngửa Với... Giống Tiêu Amazon

Cây dây leo rừng Amazon được sử dụng làm gốc ghép có tên khoa học là Piper Colubrinum link, xuất xứ từ Nam Mỹ, được nhập từ Campuchia, Thái Lan về để ghép, chúng có hình thái khá giống cây trầu nên thường được bà con gọi nôm na là cây trầu Nam Mỹ.

06/08/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.