Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hải Phòng Tập Trung Phát Triển Sản Xuất

Hải Phòng Tập Trung Phát Triển Sản Xuất
Ngày đăng: 10/03/2014

Năm 2014, TP.Hải Phòng chủ trương tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng tăng giá trị, phát triển bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM).

Do đó các đề án hỗ trợ nông nghiệp, xây dựng NTM sẽ hướng đến việc xây dựng các mô hình liên kết hợp tác, áp dụng khoa học kỹ thuật nhằm tăng thu nhập cho người dân.

Ngoài ngân sách thành phố hỗ trợ, Hải Phòng chủ trương huy động tối đa nội lực cộng đồng, khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn. Thành phố phấn đấu năm nay sẽ có thêm 8 xã cán đích NTM, đưa tổng số xã hoàn thành xây dựng NTM lên 12 xã.


Có thể bạn quan tâm

Giá lúa tăng trở lại Giá lúa tăng trở lại

Cục Chế biến Nông lâm thủy sản và Nghề muối (Bộ NN&PTNT) vừa cho biết, thị trường lúa gạo tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long mấy ngày qua đã sôi động trở lại.

13/10/2015
Doanh nghiệp Việt trước áp lực phòng vệ thương mại từ các thị trường Doanh nghiệp Việt trước áp lực phòng vệ thương mại từ các thị trường

Chưa khi nào, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu Việt Nam lại chịu nhiều áp lực từ việc phòng vệ thương mại tại các thị trường xuất khẩu như hiện nay.

13/10/2015
Nhiều đề xuất nhằm đẩy mạnh xuất khẩu Nhiều đề xuất nhằm đẩy mạnh xuất khẩu

Sáng nay (12/10), tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị giao ban xuất khẩu tháng 9 năm 2015 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp (DN) và Hiệp hội ngành hàng xuất khẩu phía Nam. Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh tham dự và chủ trì hội nghị.

13/10/2015
 Phiên chợ khuyến mại kéo người tiêu dùng đến với hàng giá rẻ Phiên chợ khuyến mại kéo người tiêu dùng đến với hàng giá rẻ

Chương trình Tân Bình-Phiên chợ Khuyến mại 2015 do UBND quận Tân Bình (TP.HCM) tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình, vừa diễn ra từ ngày 9 đến 13/10/2015.

13/10/2015
Để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa cải tiến khâu thiết kế và marketing Để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa cải tiến khâu thiết kế và marketing

Thị trường tiêu thụ hàng hóa trong nước còn tiềm năng rất lớn để các DN khai thác. Tuy nhiên, để chiếm lĩnh thị trường nội địa, các DN cần nỗ lực nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, thay đổi chiến lược marketing để tăng vị thế cho sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

13/10/2015