Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giảm Giá Thực Phẩm Tươi Sống Bình Ổn Thị Trường

Giảm Giá Thực Phẩm Tươi Sống Bình Ổn Thị Trường
Ngày đăng: 05/11/2014

Sở Công thương TP.HCM cho biết kể từ ngày 5.11, giá các mặt hàng thịt, trứng gia cầm, thịt gia súc trong chương trình bình ổn thị trường của TP giảm từ 1.000-5.000 đồng/kg (hoặc hộp) so với trước đó.

Kể từ ngày 5.11, giá các mặt hàng thịt, trứng gia cầm, thịt gia súc trong chương trình bình ổn thị trường của TP giảm từ 1.000-5.000 đồng/kg - Ảnh: H.V

Cụ thể, trứng gà, trứng vịt của Công ty Ba Huân, Vĩnh Thành Đạt, Liên hiệp HTX TP.HCM giảm 1.000 đồng/hộp (10 trứng), lần lượt còn 24.000 và 32.000 đồng/hộp. Trứng gà Công ty Thanh Niên Xung Phong cũng giảm 1.000 đồng, còn 24.000 đồng/hộp.

Mặt hàng thịt vịt làm sẵn các công ty San Hà, Phạm Tôn giảm 5.000 đồng/kg, còn 65.000 đồng/kg.

Đối với mặt hàng thịt gia súc, tại hệ thống siêu thị BigC, thịt heo đùi giảm 3.000 đồng/kg, còn 90.000 đồng/kg, thịt heo ba rọi giảm 2.000 đồng/kg, còn 94.000 đồng/kg. Thịt gia súc các loại của công ty Vissan, TCT Nông nghiệp Sài Gòn, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM giảm từ 2.000-3.000 đồng/kg.

Theo đó, thịt vai heo, thịt nách heo giảm còn 84.000 đồng/kg, thịt nạc heo giảm còn 100.000 đồng/kg, cốt lết heo còn 90.000 đồng/kg, sườn già heo còn 85.000 đồng/kg, chân giò giảm còn 75.000 đồng/kg.


Có thể bạn quan tâm

Đường của HAGL từ Lào nhập về VN chịu mức thuế suất 2,5% Đường của HAGL từ Lào nhập về VN chịu mức thuế suất 2,5%

Thông tư 08 quy định, thương nhân nhập khẩu đường từ Công ty trách nhiệm hữu hạn Mía đường Hoàng Anh Attapeu (Lào) sản xuất tại Lào và có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá mẫu S do cơ quan có thẩm quyền của CHDCND Lào cấp theo quy định được hưởng thuế suất thuế nhập khẩu 2,5%.

01/06/2015
Thanh long Bình Thuận canh cánh đầu ra Thanh long Bình Thuận canh cánh đầu ra

Năm nay, thanh long Bình Thuận được mùa, mặc dù mùa chính vụ thu hoạch chưa đến nhưng nỗi lo rớt giá và “đầu ra” của người nông dân đang canh cánh bên lòng.

01/06/2015
Phấn đấu 50% gạo xuất khẩu mang thương hiệu Việt Phấn đấu 50% gạo xuất khẩu mang thương hiệu Việt

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

01/06/2015
Tạo sức bật cho nông, thủy sản chủ lực vươn ra thế giới kỳ V Tạo sức bật cho nông, thủy sản chủ lực vươn ra thế giới kỳ V

Có dịp lên xứ Ban Mê vào những ngày đầu hè, giữa cái nóng đến rát người, nhìn những giọt mồ hôi rìn rịn trên mặt người nông dân đang ra sức chống hạn cho vườn cà phê, chúng tôi không chỉ thấy ở họ tình yêu với “cây và đất” mà còn bao nỗi lo toan, nhất là khi cây cà phê và thị trường cà phê quá bấp bênh.

01/06/2015
Nông dân thành phố Pleiku với phong trào sản xuất kinh doanh giỏi Nông dân thành phố Pleiku với phong trào sản xuất kinh doanh giỏi

Tính đến hết năm 2014, TP. Pleiku có 5.082 hộ gia đình nông dân đạt danh hiệu sản xuất-kinh doanh giỏi và hàng ngàn hội viên nông dân tham gia đóng góp ngày công lao động, tự nguyện di dời hàng rào, hiến đất mở đường, góp tiền xây dựng các công trình dân sinh…

01/06/2015