Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Heo Hơi Tăng Kỷ Lục

Giá Heo Hơi Tăng Kỷ Lục
Ngày đăng: 13/03/2014

Ngày 12-3, giá heo hơi các trang trại bán ra cho thương lái đã lên đến 51-52 ngàn đồng/kg, tăng 4-5 ngàn đồng/kg so với cách đây 1 tuần và đầu ra khá hút hàng. Đây là mức giá cao nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

Lý giải việc giá heo hơi dịp này tăng cao, ông Nguyễn Kim Đoán, Phó chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai cho biết, thông tin về dịch cúm gia cầm liên tiếp lây lan ra nhiều tỉnh, thành làm người tiêu dùng lo lắng chuyển sang sử dụng thịt heo nhiều, đẩy giá heo hơi liên tục tăng.

Tại các chợ, giá thịt heo cũng tăng từ 3-5 ngàn đồng/kg. Theo các thương lái chuyên mua heo giết mổ đưa về các chợ đầu mối trong và ngoài tỉnh, khả năng giá heo hơi sẽ còn tiếp tục giữ mức cao trong một vài tuần tới.


Có thể bạn quan tâm

Người Mường thu tiền tỷ từ trồng cam Người Mường thu tiền tỷ từ trồng cam

Nằm gọn trong thung lũng của xã Thu Phong, huyện Cao Phong (Hòa Bình), trên diện tích khiêm tốn chỉ khoảng 4,3ha đất trồng lúa và một ít diện tích đất đồi, nhưng nhiều hộ dân thôn Vỏ 1 đã đổi đời, thậm chí có người thu tiền tỷ từ trồng cam.

23/11/2015
Việt kiều về quê đầu tư 200 tỷ đồng, mở lối ra cho trái cây Việt kiều về quê đầu tư 200 tỷ đồng, mở lối ra cho trái cây

Nhìn một người Việt quần áo bạc thết, quần quật với chuyện thiết kế, xây dựng, mấy ai biết đó là một người Đức gốc Việt đang đầu tư nhà máy sấy trái cây ở Thanh Bình, Đồng Tháp.

23/11/2015
Gia vị tươi Trung Quốc áp đảo Gia vị tươi Trung Quốc áp đảo

Hành, tỏi, ớt, gừng... nhập khẩu từ Trung Quốc đang tràn ngập các chợ ở TP HCM

23/11/2015
Việt Nam mở rộng xuất khẩu nông thủy sản qua cửa ngõ Singapore Việt Nam mở rộng xuất khẩu nông thủy sản qua cửa ngõ Singapore

Ngày 21/11, tại Singapore, gần 100 doanh nghiệp Việt Nam và Singapore cùng các hiệp hội ngành nghề nước sở tại đã gặp gỡ và tìm hiểu cơ hội hợp tác nhằm thúc đẩy xuất nhập khẩu các mặt hàng nông-thủy sản và thực phẩm giữa hai bên.

23/11/2015
Phù phép trái cây Trung Quốc thành trái cây của Mỹ, Australia Phù phép trái cây Trung Quốc thành trái cây của Mỹ, Australia

Người dân ở một số chợ đầu mối của TP HCM thường xuyên chứng kiến cảnh trái cây Trung Quốc được “phù phép” thành trái cây của Mỹ, Australia...

23/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.