Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Gà Tam Hoàng Tăng Giá

Gà Tam Hoàng Tăng Giá
Ngày đăng: 30/08/2014

Hiện giá gà tam hoàng thương lái mua tại trại của người chăn nuôi trong tỉnhĐồng Nai là 39-41 ngàn đồng/kg, tăng khoảng 3 ngàn đồng/kg so với cách đây 4 ngày. Với giá gà tam hoàng như hiện nay, đa số người chăn nuôi huề vốn, chỉ những trại lớn tự trộn thức ăn chăn nuôi và tỷ lệ hao hụt đàn thấp mới có lời chút đỉnh.

Theo các trang trại nuôi gà thì khoảng 3 tháng gần đây, giá gà tam hoàng biến động tăng giảm thường xuyên. Có những thời điểm giá gà tam hoàng lên đến trên 50 ngàn đồng/kg, sau đó lại giảm dần.

Một số thương lái nhận định, khả năng những ngày tới giá gà tam hoàng sẽ tiếp tục tăng vì nhu cầu tiêu thụ trong dịp lễ 2-9 sẽ cao hơn ngày thường và cũng đã qua tháng ăn chay. Tại các chợ, giá gà tam hoàng làm sẵn dao động từ 70-75 ngàn đồng/kg và ít biến động.


Có thể bạn quan tâm

Nhập Khẩu Bắp Tiếp Tục Tăng Nhập Khẩu Bắp Tiếp Tục Tăng

Trong khi đó, thời tiết trong nước diễn biến bất thường với mùa nắng nóng kéo dài đã làm giảm thời gian xuống giống của cây bắp trong nước và ảnh hưởng đến khả năng sinh trưởng, phát triển của cây. Do đó, dự đoán năng suất cây bắp vụ xuân 2014 có thể bị sụt giảm so với những năm trước.

30/06/2014
Dân Nuôi Tôm Kêu Không Lãi Dân Nuôi Tôm Kêu Không Lãi

Hiện nay, ở vùng bán đảo Cà Mau dân nuôi tôm thẻ chân trắng gắng công chăm sóc, thoát được dịch bệnh nhưng thu hoạch bán không có lãi, vì tôm rớt giá.

11/06/2014
Sơn Hà Sơn Hà "Oằn Mình" Với Khô Hạn

Cùng với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh, nắng nóng gay gắt kéo dài nhiều tháng qua khiến cho 700ha diện tích đất nông nghiệp ở huyện miền núi Sơn Hà bị hạn nặng, 500ha đất bị bỏ hoang vì thiếu nước tưới.

30/06/2014
Cây Sắp Tuyệt Chủng Hồi Sinh Giúp Nông Dân Bảy Núi Hốt Bạc Cây Sắp Tuyệt Chủng Hồi Sinh Giúp Nông Dân Bảy Núi Hốt Bạc

Chúc chỉ cho trái mỗi năm một lần vào mùa mưa với số lượng khiêm tốn, nên loại đặc sản này có giá bán cao (gấp 5-6 lần cây cùng họ là chanh), cho thu nhập hàng triệu đồng mỗi cây.

11/06/2014
Chi Gần Tỉ Đồng Nhập Bao Bọc Trái Cây Chi Gần Tỉ Đồng Nhập Bao Bọc Trái Cây

Theo ông Huỳnh Văn Bá - chủ nhiệm HTX xoài Mỹ Xương (Cao Lãnh, Đồng Tháp), với 480ha xoài mỗi năm HTX phải chi gần tỉ đồng để nhập gần 1,5 triệu bao bọc trái từ Đài Loan.

30/06/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.