Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Dịch Bệnh Gây Thiệt Hại Tại Nhiều Vùng Nuôi Tôm

Dịch Bệnh Gây Thiệt Hại Tại Nhiều Vùng Nuôi Tôm
Ngày đăng: 10/08/2012


Có thể bạn quan tâm

Nhu Cầu Tôm Cỡ Nhỏ Của Êcuađo Tăng Cao Nhu Cầu Tôm Cỡ Nhỏ Của Êcuađo Tăng Cao

Các nhà sản xuất và chế biến thuỷ sản Êcuađo tiếp tục kinh doanh thuận lợi khi sản lượng tôm của Êcuađo ổn định và nguồn cung trên thế giới vẫn thấp.

04/03/2014
Cảnh Báo Doanh Nghiệp Nhập Khẩu Có Hành Vi Gian Lận Thương Mại Cảnh Báo Doanh Nghiệp Nhập Khẩu Có Hành Vi Gian Lận Thương Mại

Vào ngày 28/02, một công ty XK cá tra Việt Nam đã có Công văn gửi tới Cục Xuất Nhập khẩu – Bộ Công Thương và Hiệp hội Chế biến và XK Thủy sản Việt Nam (VASEP) nhằm kêu gọi giúp đỡ và cảnh báo về DN NK có hành vi gian lận thương mại.

04/03/2014
Đắk Mil Tập Trung Sản Xuất Vụ Đông Xuân Đắk Mil Tập Trung Sản Xuất Vụ Đông Xuân

Trong những ngày này, bà con nông dân trên địa bàn huyện Đắk Mil đang tập trung đẩy nhanh tiến độ gieo trồng cây hàng năm vụ đông xuân để kịp theo lịch thời vụ của tỉnh.

04/03/2014
Phát Triển Bền Vững Vùng Chè Shan Tuyết Thượng Sơn Phát Triển Bền Vững Vùng Chè Shan Tuyết Thượng Sơn

Đến xã Thượng Sơn (Vị Xuyên), điều ấn tượng nhất không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên chứa vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc mà thấp thoáng bên cánh rừng, những cây chè Shan tuyết hàng trăm năm tuổi vẫn gắn bó keo sơn với mảnh đất này, để làm nên thương hiệu chè Shan tuyết Thượng Sơn nổi tiếng...

04/03/2014
Giải Pháp Nào Để Bảo Vệ Mỏ Tôm Bó Củng? Giải Pháp Nào Để Bảo Vệ Mỏ Tôm Bó Củng?

Tôm Bó Củng, một loại thủy sản đặc trưng của Sông Gâm đã trở thành món ẩm thực đặc sản của người dân Bắc Mê và nhiều du khách. Hàng trăm năm qua, mỏ tôm Bó Củng đã gắn bó và giúp nhiều hộ dân nơi đây có thêm nguồn thu nhập, ổn định cuộc sống.

04/03/2014