Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cào Dính Cá Hô Đỏ Nặng 86 Kg

Cào Dính Cá Hô Đỏ Nặng 86 Kg
Ngày đăng: 21/01/2014

Vợ chồng ngư dân Nguyễn Thanh Sang ở sông Vàm Nao vừa cào dính 1 con cá hô đỏ nặng 86 kg và bán cho bạn hàng chợ Long Xuyên giá 320.000 đồng/kg. Bạn hàng mang đi bán lại cho một thương lái ở TP. HCM giá 1.200.000 đồng.

Ông Sang cho biết, các nhà hàng ở Long Xuyên đã “từ chối” mua cá hô vì cơ quan chức năng của tỉnh buộc các chủ nhà hàng phải cam kết, không bán cá hô, bởi cá hô là một trong những loài cá trong danh sách đỏ.

Cá hô trên sông Hậu và sông Tiền có 3 loại: Cá hô đỏ, cá hô hoa cà và cá hô đất, trong đó cá hô đỏ và cá hô hoa cà có giá cao nhất.


Có thể bạn quan tâm

Tiền Giang Khánh Thành Nhà Máy Sơ Chếsơ Ri Tiền Giang Khánh Thành Nhà Máy Sơ Chếsơ Ri

Sáng ngày 9-4, Công ty TNHH Một Thành viên (MTV) Nichirei Suco Việt Nam đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy sơ chế sơ ri tại ấp Hòa Bình, xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông (Tiền Giang). Đến dự có lãnh đạo UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành; lãnh đạo TX. Gò Công và huyện Gò Công Đông.

12/05/2014
Mồng Tơi Tăng Giá Mồng Tơi Tăng Giá

Bà Lê Thị Như ở thôn Mỹ Phú, xã An Hiệp, cho biết: Giá rau mồng tơi tăng cao như vậy là do mùa nắng nóng nhu cầu ăn canh rau trong mỗi gia đình tăng cao. Hơn nữa, mùa này nguồn nước ngọt dùng để tưới rau rất khan hiếm, ít người trồng rau nên giá rau tăng vọt lên.

30/05/2014
Bệnh Chổi Rồng Hoành Hành Ở Vĩnh Long Đốn Cây Nhãn Làm Củi Bệnh Chổi Rồng Hoành Hành Ở Vĩnh Long Đốn Cây Nhãn Làm Củi

Theo số liệu thống kê của Sở NNPTNT Vĩnh Long, hiện toàn tỉnh có trên 7.730ha trong tổng số 9.330ha vườn trồng nhãn bị nhiễm bệnh chổi rồng, trong đó vườn bị bệnh nặng (tỷ lệ nhiễm trên 70%) là gần 3.000ha. Nhiều nhà vườn đành phải ngậm ngùi đốn bỏ vườn nhãn...

12/05/2014
Chuyện Về V.A.C Chuyện Về V.A.C

Mà có gì mới đâu! Thật ra VAC có từ thời hồng hoang rồi. Tôi nhớ từ bé, nhà nào cũng có ao thả cá, có chuồng lợn, đàn gà, chuồng trâu, có mảnh vườn trồng rau mùa nào thức ấy. Đó là mô hình tự cấp tự túc khép kín. Nhỏ, nhưng bền vững. Khi ấy công cụ và phương tiện nghèo nàn, nên VAC phù hợp khá lâu dài.

12/05/2014
Trái Trúc Bảy Núi Đắt Hàng Trái Trúc Bảy Núi Đắt Hàng

Trái trúc là loại cây sống ở vùng đồi núi cùng họ với chanh, trái có vị chua dùng để lấy nước, đặc biệt có mùi thơm giữ rất lâu.

12/05/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.