Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cam Kết Không Dùng Chất Cấm Trong Chăn Nuôi

Cam Kết Không Dùng Chất Cấm Trong Chăn Nuôi
Ngày đăng: 03/01/2014

Ngày 30-12, ông Nguyễn Trí Công, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai, cho biết hiệp hội vừa tổ chức họp mặt gần 200 hộ chăn nuôi và các chủ trang trại trong tỉnh để cùng cam kết không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi.

Đa số các hộ chăn nuôi đều thống nhất sẽ không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi để giữ vững thương hiệu heo Đồng Nai. Đồng thời, hiệp hội cũng yêu cầu bà con chăn nuôi cùng liên kết tham gia chuỗi sản xuất heo an toàn trong năm 2014 để hình thành vùng chăn nuôi heo an toàn dịch bệnh.

Cũng trong buổi họp mặt, Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai đã vận động các thành viên đóng góp 150 triệu đồng để hỗ trợ bà con miền Trung bị thiên tai có điều kiện ăn tết.


Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu mực, bạch tuộc sang Mỹ tăng mạnh Xuất khẩu mực, bạch tuộc sang Mỹ tăng mạnh

Nhu cầu tăng cao giúp kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này của Việt Nam sang Mỹ tăng gần 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

28/08/2015
Nước lên, ĐBSCL được mùa thu hoạch đặc sản cá linh non Nước lên, ĐBSCL được mùa thu hoạch đặc sản cá linh non

Mùa nước nổi đã được hơn một tháng nay, nhưng đến thời điểm này, mực nước trên các sông thấp ở mức kỷ lục so với cùng kỳ hàng năm.

28/08/2015
Chưa thể bỏ điều kiện xuất khẩu gạo Chưa thể bỏ điều kiện xuất khẩu gạo

Nhiều chuyên gia kiến nghị cần bãi bỏ quy định về xuất khẩu gạo. Liên quan đến vấn đề này, đại diện Bộ Công Thương cho biết, chưa thể bãi bỏ quy định về điều kiện kinh doanh xuất khẩu (XK) gạo...

28/08/2015
Chuyển 50.000ha rừng nghèo sang trồng cao su xử lý ngay doanh nghiệp vi phạm Chuyển 50.000ha rừng nghèo sang trồng cao su xử lý ngay doanh nghiệp vi phạm

UBND tỉnh Gia Lai cần chỉ đạo công tác kiểm tra và có biện pháp xử lý kiên quyết đối với các doanh nghiệp không thực hiện đúng cam kết các vấn đề an sinh xã hội khi chuyển đất rừng sang trồng cao su.

28/08/2015
Làng quê hoang mang vì nông tặc không bắt tận tay, đành bó tay Làng quê hoang mang vì nông tặc không bắt tận tay, đành bó tay

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, đa số các vụ hủy hoại tài sản do “nông tặc” gây ra, công an xác định thường là do mâu thuẫn cá nhân. Nhiều vụ xác định được nghi can, nhưng đấu tranh để nghi can phải cúi đầu nhận tội là điều rất khó khăn, nếu không bắt tận tay.

28/08/2015