Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bị cuốn nát bàn tay khi xay cỏ cho bò ăn

Bị cuốn nát bàn tay khi xay cỏ cho bò ăn
Ngày đăng: 21/10/2015

Ngày 19-10, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị cho ông T.V.T (SN 1968, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) do bị máy xay cỏ cắt nát bàn tay trái.

Ông T. là thương binh, nhà có nuôi 5 con bò. Cách đây vài tháng, ông có mua một chiếc máy xay cỏ để thuận tiện hơn trong việc chăn nuôi.

Ông T. cho biết khi trời nhá nhem tối, ông cắm điện và cho cỏ vào máy xay cỏ cho bò ăn. Sau khi rút điện ông cho tay vào máng vét số cỏ thừa ra khỏi máy.

Tuy nhiên, do máy còn quay nên đã cuốn bàn tay trái ông vào bên trong và cắt nát phần mu bàn tay.

Ông T. được người nhà chuyển đến bệnh viện địa phương sau đó đưa xuống Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng nhưng do vết thương quá nặng, phần bị cắt nham nhở nên bàn tay trái của ông không thể phục hồi.

Được biết, bệnh viện tiếp nhận rất nhiều trường hợp bị máy xay cỏ, máy xay lúa, xay thịt cắt nát bàn tay do sơ suất nhỏ

. Do đó, các bác sĩ khuyến cáo người dân phải hết sức cẩn thận khi sử dụng các loại máy này, đồng thời phải chờ máy dừng hẳn mới thao tác bên trong.


Có thể bạn quan tâm

Nghề Nuôi Chim Trời Nghề Nuôi Chim Trời

Nuôi chim yến mang lại hiệu quả kinh tế cao nhưng không phải ai đầu tư cũng thành công. Nó được ví là nghề nuôi “chim trời, cá bể” vì có người đầu tư hàng tỷ đồng xây nhà thu hút yến nhưng chim không về, song có nơi loài chim này tự tìm về làm tổ nơi nhà kho hay chính trong căn nhà cho người ở.

22/07/2014
Huyện Tuy An Trúng Mùa Sứa Trái Vụ Trên Đầm Ô Loan Huyện Tuy An Trúng Mùa Sứa Trái Vụ Trên Đầm Ô Loan

Sau hơn một năm bị mất mùa, hơn một tuần vừa qua, sứa đã bắt đầu xuất hiện trở lại trong khu vực đầm Ô Loan (huyện Tuy an), tạo cơ hội cho ngư dân ven đầm có nguồn thu nhập đáng kể.

04/08/2014
Thoát Nghèo Ở Nam Trà My Phương Án 3 Cây, 3 Con Thoát Nghèo Ở Nam Trà My Phương Án 3 Cây, 3 Con

Đó là cây chuối, sâm, keo và con bò, heo, dê. Sáu loại cây trồng, vật nuôi này có nguồn tiêu thụ mạnh, phù hợp với khí hậu thổ nhưỡng miền núi, đem lại thu nhập cao và nhất là dễ thực hiện khi mà tập tục sản xuất của người dân còn lạc hậu. Đầu tư mạnh cho 3 cây, 3 con này sẽ tạo điều kiện cho các hộ dân ở Nam Trà My thoát đói nghèo.

04/08/2014
Linh Chi Đỏ Đà Lạt Linh Chi Đỏ Đà Lạt

Ở trang trại của anh chị Nguyễn Hồng Quyền - Trần Thị Thu Hường trên đường Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt, cây nấm linh chi quý hiếm này đã thực sự được bàn tay con người thuần dưỡng, cung cấp cho thị trường những tai nấm linh chi đỏ thượng hạng.

22/07/2014
Gạo Việt Tăng Giá Cao Kỷ Lục, Gạo Việt Tăng Giá Cao Kỷ Lục, "Mắc Bẫy" Thái Lan?

Gạo Việt tăng mạnh khi cầu vượt cung song, Việt Nam có thể phải trả giá vì Thái Lan vẫn giữ giá, tấn công thị trường xuất khẩu truyền thống của VN.

04/08/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.