Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

8 tháng khai thác trên 33.500 tấn thủy sản

8 tháng khai thác trên 33.500 tấn thủy sản
Ngày đăng: 07/09/2015

 Từ đầu năm đến nay, ngư dân Hoài Nhơn đã khai thác được trên 33.500 tấn thủy sản các loại, tăng 2.590 tấn so với cùng kỳ năm 2014; trong đó có 7.300 tấn cá ngừ đại dương, tăng 1.250 tấn so cùng kỳ.

Hoạt động khai thác thủy sản và các dịch vụ hậu cần nghề cá phát triển đã giải quyết việc làm cho khoảng 15.000 lao động trên địa bàn huyện.

Tàu cá của ngư dân Hoài Nhơn cập cảng cá Tam Quan để tiêu thụ sản phẩm.


Có thể bạn quan tâm

Xây Dựng Mô Hình Sản Xuất Chè Theo Hướng VietGAP Xây Dựng Mô Hình Sản Xuất Chè Theo Hướng VietGAP

Trung tâm Khuyến nông Hà Nội đã và đang tích cực xây dựng mô hình sản xuất chè theo hướng VietGAP, tạo mối liên kết giữa sản xuất và tiêu thụ nhằm giữ vững thương hiệu chè đã được Cục sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) công nhận.

12/03/2012
Bệnh Trắng Lá Mía Bệnh Trắng Lá Mía

Bệnh trắng lá mía hiện chưa thành dịch, nhưng đây là một căn bệnh nguy hiểm, có thể bùng phát thành dịch khi gặp điều kiện thuận lợi. Ở một số nước trồng mía lớn nhưThái Lan, Sri Lanka, bệnh trắng lá mía đã từng bùng phát thành dịch và gây ra thiệt hại lớn cho ngành mía đường

18/10/2011
Trung Quốc Ngừng Nhập Thịt, Giá Lợn Giảm Nhanh Trung Quốc Ngừng Nhập Thịt, Giá Lợn Giảm Nhanh

Sau quyết định của Trung Quốc dừng nhập khẩu thịt gia súc, gia cầm từ Việt Nam, ghi nhận của phóng viên cho thấy, giá lợn tại một số nơi đã giảm.

13/03/2012
Lắng Động Cùng Vẽ Đẹp Bình Dị Của Những Đoá Sen Hồng Lắng Động Cùng Vẽ Đẹp Bình Dị Của Những Đoá Sen Hồng

Cuộc sống của chúng ta là một vườn hoa ngát hương. Mỗi đóa hoa, mỗi làn hương quyện trong gió đều mang một ý nghĩa riêng biệt

21/10/2011
Sốt Giống Cá Tra Sốt Giống Cá Tra

Nhiều thông tin lạc quan về tình hình XK cá tra năm 2012 đã thôi thúc bà con mạnh dạn cải tạo ao thả giống trở lại. Song lũ lụt kéo dài năm ngoái và những đợt không khí lạnh vừa qua đã làm giảm sản lượng cá giống cung ứng cho thị trường.

14/03/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.