Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

63 nông dân xuất sắc được tuyên dương

63 nông dân xuất sắc được tuyên dương
Ngày đăng: 13/11/2015

Cụ thể, Bộ NNPTNT sẽ trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ NNPTNT cho 63 nông dân vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn giai đoạn 2011-2015.

Phó Thủ tướng Nguyễn Văn Ninh (phải) và Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát trao giải thưởng Bông lúa vàng lần 1 năm 2012.

Trao tặng Giải thưởng “Bông lúa vàng Việt Nam” lần thứ II cho 80 tập thể, cá nhân là tác giả của 88 sản phẩm, nhóm sản phẩm tiêu biểu đóng góp vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Năm 2015, lần đầu tiên Bộ sẽ trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” cho 100 doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn, hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, xây dựng nông thôn mới ở tất cả các lĩnh vực như vật tư nông nghiệp, chế biến nông sản, thủy lợi, trồng trọt, lâm nghiệp, chăn nuôi.

Theo Bộ NNPTNT, các hoạt động trên sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 13.11 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2- Đài Truyền hình Việt Nam.


Có thể bạn quan tâm

Nguồn gốc của quả thanh mai trên thị trường Hà Nội Nguồn gốc của quả thanh mai trên thị trường Hà Nội

Thời gian gần đây, tại Hà Nội xuất hiện những gánh hàng rong bán quả thanh mai làm người tiêu dùng không khỏi tò mò lẫn nghi ngờ.

03/06/2015
40 năm Tổng Cty Cao su Đồng Nai: Lá cờ đầu của ngành 40 năm Tổng Cty Cao su Đồng Nai: Lá cờ đầu của ngành

Hôm qua (2/6), TCty Cao su Đồng Nai đã long trọng tổ chức buỗi lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (2/6/1975-2/6/2015).

03/06/2015
Chưa cấp phép nhập khẩu thanh mai từ Trung Quốc Chưa cấp phép nhập khẩu thanh mai từ Trung Quốc

Đó là khẳng định của Cục Bảo vệ thực vật (BVTV) (Bộ NN&PTNT) ngày 2/6, trước thông tin “sốt” về quả dâu rượu (còn gọi là quả thanh mai) đang bán nhiều ở Hà Nội có nguồn gốc Trung Quốc.

03/06/2015
Xuất khẩu thủy sản sang Hàn Quốc quan trọng chứng nhận xuất xứ Xuất khẩu thủy sản sang Hàn Quốc quan trọng chứng nhận xuất xứ

Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA) vừa ký kết được cho là cơ hội lớn cho ngành nông nghiệp Việt Nam trong đó có thủy sản...Việc tận dụng các lợi thế của Hiệp định này đang được các doanh nghiệp rất quan tâm.

03/06/2015
Dâu xanh trúng mùa, nhà vườn thu lãi cả trăm triệu đồng Dâu xanh trúng mùa, nhà vườn thu lãi cả trăm triệu đồng

Năm nay, nhiều nhà vườn trồng dâu xanh tại Cần Thơ, Vĩnh Long không những trúng mùa dâu mà còn được về giá cả.

03/06/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.