Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xoài mất mùa nhưng giá vẫn giảm mạnh

Xoài mất mùa nhưng giá vẫn giảm mạnh
Ngày đăng: 13/04/2015

Xoài ba mùa mưa chỉ còn hơn 5 ngàn đồng/kg, giảm 50% so với tháng trước. Xoài Thái, xoài cát Hòa Lộc cũng giảm chỉ còn khoảng 25 ngàn đồng/kg. Theo một số thương lái, xoài Đài Loan giảm giá mạnh do ở Trung Quốc giống xoài này cũng bắt đầu vào vụ thu hoạch. Riêng xoài ba mùa mưa vẫn xuất khẩu rất tốt.


Có thể bạn quan tâm

Phong Nẫm (Bến Tre) Nhiều Hộ Nuôi Dê Thoát Nghèo Phong Nẫm (Bến Tre) Nhiều Hộ Nuôi Dê Thoát Nghèo

Mô hình chăn nuôi dê sinh sản và dê thịt đã mang lại hiệu quả kinh tế khá cao và cải thiện cuộc sống của nhiều gia đình nghèo.

19/04/2014
Cần Cân Nhắc Về Tái Cơ Cấu Đàn Trong Chăn Nuôi Cần Cân Nhắc Về Tái Cơ Cấu Đàn Trong Chăn Nuôi

Theo định hướng tái cơ cấu ngành Chăn nuôi, đàn gia cầm sẽ được tăng lên so với đàn gia súc. Tuy nhiên, theo quan điểm của Hiệp hội Chăn nuôi thì điều này chưa thích hợp.

19/04/2014
Nuôi Dê Trong Rừng Đước Nuôi Dê Trong Rừng Đước

Với nguồn thức ăn sẵn có, đầu ra sản phẩm có giá cả ổn định và khá cao, nghề nuôi dê tại ấp Rạch Thọ, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) đang phát triển thuận lợi.

19/04/2014
Việt Nam Trúng Thầu Bán 800.000 Tấn Gạo Cho Philippines Việt Nam Trúng Thầu Bán 800.000 Tấn Gạo Cho Philippines

Loại gạo Việt Nam trúng thầu là 15% tấm, giao hàng tập trung từ tháng 5 đến tháng 8/2014. Giá trúng thầu từ 436-441,25 USD/tấn. Đây là một tin vui đối với các doanh nghiệp và nông dân vì với hợp đồng này, giá lúa trong nước có thể sẽ được nâng lên trong thời gian tới.

19/04/2014
Măng Thít (Vĩnh Long) Xuống Giống Lúa Chất Lượng Thấp Măng Thít (Vĩnh Long) Xuống Giống Lúa Chất Lượng Thấp

Khuyến cáo của ngành nông nghiệp là khi sản xuất vụ Hè Thu cần xuống giống lúa cho năng suất, chất lượng cao để hạn chế rủi ro.

19/04/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.