Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Vùng Xoài Cát Hòa Lộc Hơn 1.000 Ha Hình Thành

Vùng Xoài Cát Hòa Lộc Hơn 1.000 Ha Hình Thành
Ngày đăng: 10/08/2012


Có thể bạn quan tâm

Mùa Tôm Này Ở Tiên Yên... Mùa Tôm Này Ở Tiên Yên...

Hiện ở Tiên Yên (Quảng Ninh), nhiều người dân đã đổi đời, trở thành triệu phú từ nghề nuôi tôm. Không chỉ đơn thuần là những vùng nuôi quảng canh, bán thâm canh, nơi đây đã dần xuất hiện, phát triển các vùng nuôi tôm công nghiệp, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

11/08/2014
Nga Nhập Khẩu Thủy Sản Của 7 Doanh Nghiệp Việt Nam Nga Nhập Khẩu Thủy Sản Của 7 Doanh Nghiệp Việt Nam

Đồng thời, các doanh nghiệp cần chủ động liên hệ với nhà nhập khẩu để tránh phát sinh vướng mắc khi xuất khẩu thủy sản vào Liên bang Nga và Liên minh Hải quan. Trong đó đặc biệt lưu ý đến sản phẩm được phép xuất khẩu, hợp đồng xuất khẩu, nhà nhập khẩu được VPSS công nhận.

11/08/2014
Long An Tập Trung Phát Triển Đàn Bò Sữa Lên 15.000 Con Long An Tập Trung Phát Triển Đàn Bò Sữa Lên 15.000 Con

Bên cạnh đó, Sở cũng khuyến khích việc chế biến và tồn trữ thức ăn khô từ cỏ, rơm rạ, thân đậu, bắp và áp dụng phương pháp gieo tinh nhân tạo, trong đó có phương pháp gieo tinh phân biệt giới tính để nâng cao chất lượng và sản lượng khai thác.

11/08/2014
Cà Mau Thiếu Con Giống Chất Lượng, Ngành Chăn Nuôi Gặp Khó Cà Mau Thiếu Con Giống Chất Lượng, Ngành Chăn Nuôi Gặp Khó

Tập quán lâu đời của người dân miền sông nước là chăn nuôi vài con gà, con vịt để cải thiện bữa ăn hằng ngày, hay nuôi cặp heo để tận dụng thức ăn thừa và để giải quyết khó khăn lúc túng bấn.

11/08/2014
Cước Vận Chuyển Tăng Cao, Mía Tím Rớt Giá Cước Vận Chuyển Tăng Cao, Mía Tím Rớt Giá

Anh Khá cho biết: “Nếu như mọi năm, sau khi thỏa thuận được giá cả, thương lái sẽ giao hết tiền và nhanh chóng thu hoạch hết mía chỉ trong 1 - 2 ngày. Năm nay, thương lái chỉ đặt cọc khoảng 70% và sau cả tuần lễ họ cũng chưa chặt hết mía trên ruộng”.

11/08/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.