Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trồng Dưa Hoàng Kim Và Tú Thanh Đem Lại Lợi Nhuận Cao

Trồng Dưa Hoàng Kim Và Tú Thanh Đem Lại Lợi Nhuận Cao
Ngày đăng: 31/07/2013

Công ty TNHH giống cây trồng Kim Hưng Phú đầu tư hơn 260 triệu đồng, trồng 25.000 gốc dưa giống Hoàng Kim và Tú Thanh, trên 2ha đất thuê của nông dân thôn Tuấn Tú, xã An Hải , huyện Ninh Phước.

Công ty áp dụng kỹ thuật thâm canh và phương pháp tưới phun tiết kiệm nước, phòng trừ sâu bệnh. Sau 70 ngày công ty thu hoạch hơn 60 tấn dưa đưa vào các siêu thị, chợ phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Dưa Hoàng Kim và Tú Thanh hiện nay giá trung bình 8.000 đồng/kg. Công ty có doanh thu khoảng 480 triệu đồng. Sau khi trừ chi phí sản xuất còn lãi hơn 150 triệu đồng. Ngoài ra còn tạo việc làm cho 10 lao động, với thu nhập 100.000 đồng/ngày đối với nam, 70.000 đồng/ngàylao động nữ.


Có thể bạn quan tâm

Thị Trường Có Thêm Sản Phẩm Gạo Thảo Dược Thị Trường Có Thêm Sản Phẩm Gạo Thảo Dược

Công ty TNHH Vĩnh Hòa (Nghệ An) vừa nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường sản phẩm gạo thảo dược Vĩnh Hòa (gạo tím), được lai tạo và phát triển bằng giống lúa VH1 – giống lúa cho ra hạt gạo có giá trị dinh dưỡng cao, đã được Viện Dinh dưỡng quốc gia kiểm nghiệm.

16/08/2013
Nuôi Cá Vược Bằng Thức Ăn Công Nghiệp Giúp Giảm Chi Phí Nuôi Cá Vược Bằng Thức Ăn Công Nghiệp Giúp Giảm Chi Phí

Vài năm trở lại đây, phong trào nuôi cá chẽm (hay còn gọi là cá vược) ở các tỉnh miền Nam đang phát triển mạnh, nhiều mô hình nuôi cá vược trong ao đất ở một số tỉnh như Bạc Liêu, Bến Tre... phát triển rất tốt.

17/08/2013
Không Phát Tán Chồn Nhung Đen Không Phát Tán Chồn Nhung Đen

Chồn nhung đen bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam vào khoảng năm 2011 với những đồn thổi về chất lượng thịt của loại chồn này khiến người dân ở nhiều địa phương bỏ tiền ra mua chồn nhung đen về nuôi mong thu lợi cao.

17/08/2013
Giá Thức Ăn Chăn Nuôi Sẽ Giảm Giá Thức Ăn Chăn Nuôi Sẽ Giảm

Trong thời gian qua, giá nguyên liệu thức ăn chăn nuôi (TĂCN) trên thê giới liên tục giảm mạnh, nhưng giá TĂCN vẫn giữ nguyên. Tuy nhiên, trong thời gian tới, giá TĂCN trong nước cũng sẽ giảm.

17/08/2013
Linh Hoạt NPK Khi Trồng Rau Thủy Canh Linh Hoạt NPK Khi Trồng Rau Thủy Canh

Ở các nước phát triển, nông dân thường dùng những chậu cá nhỏ, bể nuôi, hoặc hồ nuôi cá để vận dụng làm mô hình sản xuất rau theo phương pháp thủy canh.

17/08/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.