Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trên 116 Ngàn Con Cá Giống Thẻ Ra Hồ Chứa Biển Hồ

Trên 116 Ngàn Con Cá Giống Thẻ Ra Hồ Chứa Biển Hồ
Ngày đăng: 25/08/2014

Trong 2 ngày (21và 22-8), Trung tâm Giống thủy sản Gia Lai phối hợp với Phòng Kinh tế thành phố Pleiku tổ chức thả trên 116 ngàn con cá giống ra hồ B công trình thủy lợi Biển Hồ, thuộc Công ty TNHH một thành viên Khai thác công trình thủy lợi Gia Lai.

Các loại cá được thả trong đợt này gồm trắm, chép, mè dinh, mè hoa và cá trôi…

Đây là đợt thả cá giống thứ 3 được Trung tâm Giống thủy sản Gia Lai thả ra các ao hồ tự nhiên tại các huyện Đak Pơ, Đak Đoa và thành phố Pleiku. Hoạt động này có ý nghĩa rất lớn trong việc tái tạo nguồn lợi thủy sản phục vụ nhu cầu thực phẩm lâu dài cho người dân sinh sống gần các hồ.


Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu tôm cả năm có thể giảm 1 tỉ USD Xuất khẩu tôm cả năm có thể giảm 1 tỉ USD

Nếu năm 2014, Việt Nam đạt giá trị xuất khẩu tôm hơn 4 tỉ USD, thì năm nay chỉ có thể đạt giá trị xuất khẩu khoảng 3 tỉ USD.

01/12/2015
Khóc với cao su Khóc với cao su

Từng được mệnh danh là “vàng trắng”, hai năm nay người dân ở Đồng Nai ví von thành ... “mất trắng” để nói về giá mủ cao su đang rớt thê thảm. Hàng ngàn hộ dân trồng cao su đang lâm vào cảnh nợ nần, chặt bỏ hoặc khai thác cầm chừng.

01/12/2015
Hướng tới thị trường gần Hướng tới thị trường gần

Với những bất lợi từ thị trường nhập khẩu và giá giảm, kim ngạch xuất khẩu (XK) tôm của Việt Nam năm 2015 dự báo sẽ giảm khoảng 1 tỷ USD so với năm 2014. Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) phải liên tục điều chỉnh giảm mức dự báo kim ngạch XK tôm.

01/12/2015
Phát hiện 7 công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi chứa chất cấm Phát hiện 7 công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi chứa chất cấm

Qua kiểm tra thức ăn chăn nuôi của các công ty, các chất cấm thường thấy là chất tạo nạc và vàng O (chất tạo màu có thể gây ung thư và di truyền qua các thế hệ).

01/12/2015
Phản đối Mỹ giám sát cá tra, ba sa của Việt Nam Phản đối Mỹ giám sát cá tra, ba sa của Việt Nam

Theo Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình, việc Hoa Kỳ lập cơ chế giám sát đối với các loài cá thuộc họ Siluriformes, trong đó có cá tra, basa của Việt Nam là không cần thiết và Việt Nam thất vọng về điều này.

01/12/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.