Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tiêu hủy hơn 15 tấn phân bón giả

Tiêu hủy hơn 15 tấn phân bón giả
Ngày đăng: 17/09/2015

Số phân bón giả này được phát hiện và tịch thu của 7 đơn vị trong quá trình vận chuyển và kinh doanh trên địa bàn H.Bảo Lâm và TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) từ cuối năm 2014 đến nay.

Trong đó có trên 13,8 tấn phân bón hữu cơ sinh học HQ6 của Công ty TNHH sản xuất thương mại vận tải Hùng Quang (trụ sở TP.HCM) không có giá trị sử dụng, gần 500 kg phân bón giả mạo nhãn hiệu phân bón của Công ty TNHH Phát Thiên Phú.

Đây là lần tiêu hủy phân bón giả với khối lượng lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.


Có thể bạn quan tâm

Nuôi Bò Có Thể Mang Lại Giá Trị Kinh Tế Cao Ở Mỏ Cày Nam (Bến Tre) Nuôi Bò Có Thể Mang Lại Giá Trị Kinh Tế Cao Ở Mỏ Cày Nam (Bến Tre)

Tính đến cuối năm 2012, tổng đàn bò trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) có gần 18.500 con. Bà con nông hộ thường chọn nuôi các giống bò ngoại như: Bradman, RedShinhi, Sahiwal, Lymousine và bò lai tạo từ bò địa phương với các giống bò ngoại, phân bố tập trung tại các xã An Thạnh, Thành Thới A, Đa Phước Hội và Tân Trung.

15/01/2013
Phát Triển Gà Đồi Sơn Động (Bắc Giang) Phát Triển Gà Đồi Sơn Động (Bắc Giang)

Nhắc đến gà sạch thơm ngon Bắc Giang mọi người nghĩ ngay đến gà đồi Yên Thế. Thế nhưng đối với gà đồi của huyện Sơn Động cũng có chất lượng rất ngon được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh tìm mua.

16/01/2013
Xuất Siêu Xuất Siêu "Có Tiếng Không Có Miếng": Cá Tra Càng Xuất, Càng Giảm Giá

Từ vị thế một sản phẩm độc quyền của VN, chỉ sau vài năm mặt hàng cá tra xuất khẩu đã rớt giá thê thảm. Đáng buồn hơn, ngành này còn để lại một ấn tượng xấu cho khách hàng nước ngoài về kiểu làm ăn chụp giật, bát nháo, tự phá giá lẫn nhau của doanh nghiệp Việt…

17/01/2013
Nuôi Heo Không Tắm Nuôi Heo Không Tắm

Nhiều nông dân đã mạnh dạn thử nghiệm những mô hình mới từ việc nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu của khoa học trong việc chăn nuôi, sản xuất của mình. Nhờ những ứng dụng này, không chỉ hiệu quả sản xuất tăng cao mà còn mở ra những hướng mới cho người nông dân trong công việc.

18/01/2013
Trồng Su Hào, Bắp Cải Thu Gần 10 Triệu Đồng/sào Ở Bắc Ninh Trồng Su Hào, Bắp Cải Thu Gần 10 Triệu Đồng/sào Ở Bắc Ninh

Hiện nay, nông dân huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh đang khẩn trương thu hoạch su hào, bắp cải vụ Đông. Vụ này, do thời tiết mưa nhiều, một số cây rau màu khác kém phát triển, nên giá bán su hào và bắp cải cao hơn mọi năm từ 2.000 - 4.000 đồng/bắp (củ).

19/01/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.