Thương Hiệu Mới Cho Cty TNHH MTV Cà Phê Gia Lai

Cty TNHH Một thành viên Cà phê Gia Lai (có địa chỉ ở xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, Gia Lai) vừa tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới mang tên: Cty TNHH Xuất khẩu Nông sản Tây Nguyên.
Tiền thân là Cty Cà phê Tây Nguyên - Gia Lai, thời gian qua, Cty luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch, từng bước khẳng định thương hiệu, tạo được niềm tin với đối tác và bà con nông dân trên địa bàn - mặc dù gặp không ít thách thức trước điều kiện cạnh tranh của thị trường nông sản.
Đến nay, Cty có gần 3.000 khách hàng thường xuyên giao dịch; doanh thu năm 2014 ước đạt 1.100 tỷ đồng.
Với thương hiệu mới, các mặt hàng nông sản mũi nhọn như cà phê, hồ tiêu… của nông dân sản xuất ra, sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy để mua bán, ký gửi và xuất khẩu.
Có thể bạn quan tâm

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu, vào vụ đánh bắt nhưng nhiều con tàu vẫn còn đang nằm chờ được phê duyệt vay vốn theo Nghị định 67 của Chính phủ.

Nếu như trước kia, con bò sữa trở thành nguồn thu nhập chính, xóa đói giảm nghèo cho người nông dân huyện Củ Chi (TPHCM) thì thời gian gần đây, người chăn nuôi bò sữa lại đang phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Tìm đến nhà anh Vũ Duy Sơn (thôn Giác Lan, xã Công Hải, Thuận Bắc, Ninh Thuận), chúng tôi không khỏi khâm phục ý chí dám nghĩ, dám làm của người nông dân này.

Thị trường xuất khẩu gia súc sống từ Úc sang Việt Nam đang có sự thay đổi với số lượng gia súc được mua về để vỗ béo tăng lên thay vì mua gia súc để mổ thịt ngay.

Dịch bệnh rình rập, đầu ra bấp bênh, chi phí sản xuất liên tục tăng, trong khi giá bán sản phẩm lại thấp... Đó là những gì mà người chăn nuôi trong tỉnh Quảng Ngãi đang phải gánh chịu từ nhiều năm qua.