Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thương Hiệu Mới Cho Cty TNHH MTV Cà Phê Gia Lai

Thương Hiệu Mới Cho Cty TNHH MTV Cà Phê Gia Lai
Ngày đăng: 07/10/2014

Cty TNHH Một thành viên Cà phê Gia Lai (có địa chỉ ở xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, Gia Lai) vừa tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới mang tên: Cty TNHH Xuất khẩu Nông sản Tây Nguyên.

Tiền thân là Cty Cà phê Tây Nguyên - Gia Lai, thời gian qua, Cty luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch, từng bước khẳng định thương hiệu, tạo được niềm tin với đối tác và bà con nông dân trên địa bàn - mặc dù gặp không ít thách thức trước điều kiện cạnh tranh của thị trường nông sản.

Đến nay, Cty có gần 3.000 khách hàng thường xuyên giao dịch; doanh thu năm 2014 ước đạt 1.100 tỷ đồng.

Với thương hiệu mới, các mặt hàng nông sản mũi nhọn như cà phê, hồ tiêu… của nông dân sản xuất ra, sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy để mua bán, ký gửi và xuất khẩu.


Có thể bạn quan tâm

Nuôi Cá Hồi Trên Đỉnh Núi Cao Nghề Mới Ở Sơn La Nuôi Cá Hồi Trên Đỉnh Núi Cao Nghề Mới Ở Sơn La

Sau một thời gian làm công cho các trại nuôi cá hồi ở Sa Pa (Lào Cai) để học hỏi kinh nghiệm, nắm bắt công nghệ nuôi cá hồi, anh thanh niên dân tộc Thái Lò Ngọc Thủy ở thị trấn Ít Ong, huyện Mường La (Sơn La) đã đầu tư nuôi cá hồi vân trên đỉnh núi Sam Síp có độ cao chừng 1.200 m.

02/04/2013
Tôm, Ngao Chết Hàng Loạt Do Nắng Nóng Ở Nam Định Tôm, Ngao Chết Hàng Loạt Do Nắng Nóng Ở Nam Định

Thời tiết khắc nghiệt kéo dài trong những ngày qua đã khiến cho các chủ đầm nuôi thủy sản ở Nam Định thiệt hại lớn vì tôm, ngao chết hàng loạt.

25/05/2013
Anh Nguyễn Văn Khởi Hành Công Vụ Lúa Trên Đất Nuôi Tôm Ở Cà Mau Anh Nguyễn Văn Khởi Hành Công Vụ Lúa Trên Đất Nuôi Tôm Ở Cà Mau

Những năm qua, anh Nguyễn Văn Khởi, ấp Thọ Mai, xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân (Cà Mau), là một trong những người thực hiện thành công và có hiệu quả cao mô hình cấy lúa trên đất nuôi tôm.

02/04/2013
Phát Triển Chăn Nuôi Gia Súc Ở Pác Nặm Phát Triển Chăn Nuôi Gia Súc Ở Pác Nặm

Trong những năm qua, huyện Pác Nặm luôn xác định phát triển chăn nuôi là một trong những hướng đi quan trọng giúp người dân xoá đói, giảm nghèo và thực tế đã cho thấy đây là hướng đi đúng đắn. Tuy nhiên, công tác phát triển chăn nuôi hiện nay ở Pác Nặm còn gặp nhiều khó khăn, cần có những giải pháp hữu hiệu để thúc đẩy hơn nữa.

22/08/2013
Triển Khai Thực Hiện Thí Điểm Bảo Hiểm Tôm Nuôi Năm 2013 Triển Khai Thực Hiện Thí Điểm Bảo Hiểm Tôm Nuôi Năm 2013

Ngày 22/5/2013, Ban chỉ đạo thí điểm bảo hiểm tôm nuôi tỉnh Bạc Liêu (Ban chỉ đạo tỉnh) tổ chức hội nghị triển khai thực hiện thí điểm bảo hiểm tôm nuôi năm 2013 trên địa bàn.

27/05/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.