Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thành Phố Tuy Hòa Chỉ Có 4 Tàu Cá Ra Khơi Đánh Bắt

Thành Phố Tuy Hòa Chỉ Có 4 Tàu Cá Ra Khơi Đánh Bắt
Ngày đăng: 08/08/2014

Ngày 7/8, Trạm kiểm soát Đà Rằng, Đồn Biên phòng Tuy Hòa cho biết, trong 3 ngày vừa qua chỉ có 4 phương tiện tàu cá: PY-90262 TS, PY 90226 TS, PY-90109 TS và PY-90504 của các ông Hồ Đình Tịnh, Trần Xuân Phụng, Nguyễn Thành và Lê Quang Tuấn ở phường 6 (TP Tuy Hòa) xuất bến ra khơi hoạt động đánh bắt trên biển.

Trong đó, phương tiện PY-90226 TS và PY-90109 TS hành nghề lưới chuồn; 2 phương tiện còn lại hành nghề lưới rút và câu đèn. Hiện hầu hết tàu cá của ngư dân phường Phú Đông và phường 6 (TP Tuy Hòa) đang neo đậu tại bến, hoặc đang sửa chữa, chưa có kế hoạch ra khơi.

Theo các chủ phương tiện, nguyên nhân tàu cá đánh bắt xa bờ chưa xuất bến là do đang trong thời gian gối vụ, thu nhập từ hoạt động đánh bắt cá ngừ đại dương trong những ngày vừa qua không bù đắp được phí tổn nên không muốn ra khơi.


Có thể bạn quan tâm

Thực Trạng Canh Tác Hồ Tiêu Tại Xã Đăk N’Drót Thực Trạng Canh Tác Hồ Tiêu Tại Xã Đăk N’Drót

Cây hồ tiêu đã từng được xem là cây trồng chủ lực mang lại thu nhập cao cho nhiều hộ nông dân xã Đăk N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông. Vậy mà giờ đây, người trồng tiêu trong xã đang lâm vào tình cảnh mất ăn, mất ngủ vì cây hồ tiêu bị bệnh hàng loạt. Nhiều hộ trồng tiêu đang lỗ lực tìm đủ mọi cách chạy chữa nhưng vẫn không có hiệu quả, nên đành ngậm ngùi nhìn vườn tiêu chết dần.

26/08/2013
Đa Dạng Các Loại Hình Phát Triển Kinh Tế Đa Dạng Các Loại Hình Phát Triển Kinh Tế

Đồng chí Nguyễn Đức Quyến, Phó chủ tịch UBND xã Thắng Quân cho biết: Nhằm khai thác có hiệu quả tiềm năng thế mạnh của địa phương như lao động, đất đai, lợi thế địa hình, những năm qua xã đã tạo mọi điều kiện để người dân phát triển đa dạng các loại hình kinh tế từ nông, lâm nghiệp đến tiểu thủ công nghiệp, thương mại dịch vụ…

27/07/2013
Qua Dịch Heo Tai Xanh, Vẫn Còn Nỗi Lo Qua Dịch Heo Tai Xanh, Vẫn Còn Nỗi Lo

Đồng Nai là một trong số ít tỉnh dập được dịch heo tai xanh trong thời gian ngắn. Dịch qua, người nuôi heo thở phào nhẹ nhõm. Nhưng theo ngành thú y, nguy cơ tái dịch vẫn còn cao.

10/09/2012
Đẩy Mạnh Kinh Tế Hợp Tác Xã Đẩy Mạnh Kinh Tế Hợp Tác Xã

Phú Ninh đang chú trọng xây dựng và phát triển kinh tế hợp tác xã (HTX), giúp nông dân sản xuất theo hướng hàng hóa, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn...

26/08/2013
Chanh Không Hạt Tăng Giá Ở Hậu Giang Chanh Không Hạt Tăng Giá Ở Hậu Giang

Ông Nguyễn Văn Chiến, Chủ nhiệm Hợp tác xã Thạnh Phước, xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành (Hậu Giang) cho biết, hiện tại chanh không hạt có giá 25.000 đồng/kg, tăng 10.000 đồng so với tháng trước đó. Với mức giá này, người trồng chanh có lợi nhuận gần 600 triệu đồng/ha.

19/04/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.