Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thả về biển 24 kg tôm hùm non

Thả về biển 24 kg tôm hùm non
Ngày đăng: 01/06/2015

Trước đó, lực lượng CSGT - CA tỉnh Quảng Bình phối hợp với Chi cục bảo vệ nguồn lợi thủy sản đã phát hiện và bắt giữ xe ô tô đông lạnh BKS 85C- 01820 do do Đỗ Quang Minh (SN 1971 - trú tại Phan Rang - Ninh Thuận) điều khiển lưu thông trên QL1A hướng Bắc - Nam vận chuyển 24 kg tôm hùm sỏi tự nhiên còn sống.

Loại tôm này dưới kích thước cho phép trong thời gian cấm khai thác theo quy định của pháp luật.

Sau khi lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính 4,5 triệu đồng đối với lái xe, Chi cục bảo vệ nguồn lợi thủy sản Quảng Bình đã thực hiện việc thả 24 kg tôm hùm sỏi tự nhiên về vùng biển Nhật Lệ.


Có thể bạn quan tâm

19/29 mẫu phân bón của công ty Thuận Phong không đảm bảo chất lượng 19/29 mẫu phân bón của công ty Thuận Phong không đảm bảo chất lượng

Theo kết quả giám định, có tới 19 trong tổng số 29 mẫu phân bón của công ty Thuận Phong có thành phần dinh dưỡng không phù hợp với công bố, chất lượng không đảm bảo.

04/11/2015
Cá tra vẫn chịu thuế chống bán phá giá tại Mỹ Cá tra vẫn chịu thuế chống bán phá giá tại Mỹ

Mức thuế tạm thời cho Công ty Hùng Vương là 0,36 USD/kg và Công ty Thuận An là 0,84 USD/kg; thuế suất toàn quốc vẫn ở mức 2,39 USD/kg.

04/11/2015
Gom tiền kiện gà Mỹ Gom tiền kiện gà Mỹ

Dù tốn kém và chưa có tiền lệ nhưng các nhà chăn nuôi Đông Nam Bộ vẫn quyết gom tiền kiện doanh nghiệp Mỹ bán phá giá thịt gà

04/11/2015
Nghi án phân bón giả Cty Thuận Phong nói gì Nghi án phân bón giả Cty Thuận Phong nói gì

Sau khi chúng tôi có loạt bài liên quan đến nghi án sản xuất phân bón “made in USA” tại Đồng Nai, Chủ tịch HĐQT Cty CP SX&TM Thuận Phong, ông Nguyễn Công Minh đã liên hệ với tòa soạn và phân trần rằng:

04/11/2015
Phù phép thịt heo nái thành thịt thú rừng Phù phép thịt heo nái thành thịt thú rừng

Công thức chế biến thịt nhím, đà điểu và thịt nai rừng rất đơn giản, đó là dùng thịt heo nái trộn với tiết heo.

04/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.