Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tai Foong USA Bán Cá Rô Phi Được Chứng Nhận ASC Đầu Tiên Ở Mỹ

Tai Foong USA Bán Cá Rô Phi Được Chứng Nhận ASC Đầu Tiên Ở Mỹ
Ngày đăng: 27/09/2014

Tai Foong USA là công ty đầu tiên tại Hoa Kỳ sản xuất và cung cấp cá rô phi được chứng nhận ASC dưới thương hiệu Northern Chef.

Cá rô phi philê 10 oz của công ty đã được bán từ trung tuần tháng 5 tại nhiều siêu thị trên toàn nước Mỹ. Tai Foong USA dự kiến ​​sẽ phân phối cho thêm 5.000 cửa hàng trong năm nay.

Chủ tịch Tai Foong USA, Davy Lam cho biết, cá rô phi được chứng nhận ASC là mặt hàng bán chạy nhất trong dòng sản phẩm cá nhờ chất lượng cao, vị ngon và trách nhiệm của người nuôi. 

Tai Foong USA cũng có kế hoạch cung cấp tôm ​​được chứng nhận ASC tại thị trường Mỹ.

Logo ASC trên bao bì đảm bảo rằng cá đã được chứng nhận theo các tiêu chuẩn cao nhất của thị trường. Sản phẩm mang logo có nghĩa rằng cá có nguồn gốc từ một trang trại có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Chương trình của ASC hỗ trợ tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm và cung cấp sản phẩm tốt hơn cho khách hàng.

Để có được chứng nhận, trang trại phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn ASC, cho thấy phương pháp quản lý tốt, sử dụng hình thức nuôi có trách nhiệm và chịu trách nhiệm xã hội. Các công ty trong chuỗi cung ứng có nhu cầu bán sản phẩm chứng nhận ASC phải qua một quy trình giám sát nghiêm ngặt của một đơn vị kiểm tra độc lập. Các công ty phải chứng minh được họ có hệ thống truy xuất nguồn gốc tại chỗ để đảm bảo rằng không có việc pha trộn hoặc thay thế sản phẩm.

Các công ty được chứng nhận vẫn phải kiểm tra giám sát hàng năm, kiểm tra và truy xuất nguồn gốc không báo trước.


Có thể bạn quan tâm

Chất Lượng Rau Trồng Theo Phương Pháp Hữu Cơ Chất Lượng Rau Trồng Theo Phương Pháp Hữu Cơ

Trong khi nhiều vùng sản xuất rau an toàn trên địa bàn TP Hà Nội lo lắng về việc tiêu thụ sản phẩm, mô hình sản xuất rau hữu cơ tại huyện Sóc Sơn lại có đầu ra tương đối ổn định, thậm chí không có hàng để bán. Theo các hộ nông dân, bí quyết để rau trồng theo phương pháp hữu cơ (rau hữu cơ) có đầu ra ổn định là chất lượng sản phẩm phải đảm bảo.

31/05/2013
Bền Bỉ Với Con Tôm Sú Bền Bỉ Với Con Tôm Sú

Điều kiện môi trường bất lợi, hàng trăm người nuôi tôm ở phường 12 (TP. Vũng Tàu) đã bỏ nghề, nhưng nhiều năm nay, tại ao nuôi của ông Lê Quang Hùng guồng quay máy sục khí vẫn hoạt động bền bỉ. Ao nuôi tôm của ông là một trong số ít những điểm sáng trên vùng đất nuôi thủy sản đã bỏ hoang nhiều năm của khu vực này.

31/05/2013
Phục Tráng Giống Cam Chanh Ninh Giang (Hải Dương) Phục Tráng Giống Cam Chanh Ninh Giang (Hải Dương)

Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Viện Cây lương thực và Cây thực phẩm vừa tổng kết đề tài "Chọn lọc và phục tráng giống cam chanh đặc sản huyện Ninh Giang tỉnh Hải Dương năm 2011 - 2012". Đề tài đã lựa chọn được 10 cây đầu dòng để khai thác mắt ghép sản xuất cây giống cam chanh sạch bệnh.

31/05/2013
Tổng Kết Mô Hình Nuôi Cá Vược Trong Ao Đất Tổng Kết Mô Hình Nuôi Cá Vược Trong Ao Đất

Từ nguồn kinh phí của Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, tháng 8/2012, Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư Bình Định đã phối hợp với Trạm Khuyến nông huyện Phù Mỹ thực hiện mô hình nuôi cá vược trong ao đất tại 2 xã: Mỹ Thành (diện tích 5000 m2/7500 con) và xã Mỹ Cát (5000 m2/7500 con).

01/06/2013
Dịch Lở Mồm Long Móng Lây Lan Đến Nam Giang (Quảng Nam) Dịch Lở Mồm Long Móng Lây Lan Đến Nam Giang (Quảng Nam)

Sau khi gây hại tại xã Sông Côn thuộc huyện Đông Giang, thời gian gần đây dịch lở mồm long móng tiếp tục lây lan đến xã Zuôil và Tà Pơ (huyện Nam Giang - Quảng Nam) khiến nhiều đàn gia súc bị nhiễm bệnh.

01/06/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.