Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tai Foong USA Bán Cá Rô Phi Được Chứng Nhận ASC Đầu Tiên Ở Mỹ

Tai Foong USA Bán Cá Rô Phi Được Chứng Nhận ASC Đầu Tiên Ở Mỹ
Publish date: Saturday. September 27th, 2014

Tai Foong USA là công ty đầu tiên tại Hoa Kỳ sản xuất và cung cấp cá rô phi được chứng nhận ASC dưới thương hiệu Northern Chef.

Cá rô phi philê 10 oz của công ty đã được bán từ trung tuần tháng 5 tại nhiều siêu thị trên toàn nước Mỹ. Tai Foong USA dự kiến ​​sẽ phân phối cho thêm 5.000 cửa hàng trong năm nay.

Chủ tịch Tai Foong USA, Davy Lam cho biết, cá rô phi được chứng nhận ASC là mặt hàng bán chạy nhất trong dòng sản phẩm cá nhờ chất lượng cao, vị ngon và trách nhiệm của người nuôi. 

Tai Foong USA cũng có kế hoạch cung cấp tôm ​​được chứng nhận ASC tại thị trường Mỹ.

Logo ASC trên bao bì đảm bảo rằng cá đã được chứng nhận theo các tiêu chuẩn cao nhất của thị trường. Sản phẩm mang logo có nghĩa rằng cá có nguồn gốc từ một trang trại có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Chương trình của ASC hỗ trợ tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm và cung cấp sản phẩm tốt hơn cho khách hàng.

Để có được chứng nhận, trang trại phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn ASC, cho thấy phương pháp quản lý tốt, sử dụng hình thức nuôi có trách nhiệm và chịu trách nhiệm xã hội. Các công ty trong chuỗi cung ứng có nhu cầu bán sản phẩm chứng nhận ASC phải qua một quy trình giám sát nghiêm ngặt của một đơn vị kiểm tra độc lập. Các công ty phải chứng minh được họ có hệ thống truy xuất nguồn gốc tại chỗ để đảm bảo rằng không có việc pha trộn hoặc thay thế sản phẩm.

Các công ty được chứng nhận vẫn phải kiểm tra giám sát hàng năm, kiểm tra và truy xuất nguồn gốc không báo trước.


Related news

Mô Hình Nuôi Cá Lóc Bằng Thức Ăn Công Nghiệp Mô Hình Nuôi Cá Lóc Bằng Thức Ăn Công Nghiệp

Gần đây, phong trào nuôi cá lóc thương phẩm ở Bình Thuận phát triển mạnh, mang lại hiệu quả kinh tế ổn định cho người dân địa phương. Tuy nhiên, đối với nghề nuôi cá lóc hiện nay, khó khăn lớn nhất là quản lý nguồn nước và nguồn thức ăn cá tạp tươi đảm bảo chất lượng và số lượng.

Monday. January 16th, 2012
Nuôi Ốc Hương Nuôi Ốc Hương "Một Vốn - Ba Lời"

Theo tính toán của người dân, cứ 1 kg (khoảng 1 vạn con) ốc hương giống nuôi trong một lồng (diện tích 3x4 m), sau 5 tháng sẽ cho 80-100 kg ốc thương phẩm, chi phí tính gộp chưa đến 4,5 triệu đồng.

Saturday. December 25th, 2010
Triển Khai Mô Hình “Nuôi Cua Công Nghiệp” Triển Khai Mô Hình “Nuôi Cua Công Nghiệp”

Nhằm phát huy tiềm năng kinh tế các đối tượng thủy sản có giá trị kinh tế cao, năm 2010 được sự hỗ trợ từ nguồn vốn chương trình dự án KNKN thuộc Trung tâm KNKN Quốc gia, Trung tâm KNKN Bạc Liêu đã triển khai mô hình “ Nuôi cua công nghiệp” trên địa bàn 2 huyện Hòa Bình, Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu

Tuesday. March 8th, 2011
Đồng Bằng Sông Cửu Long Sẽ Là Vùng Nông Sản Lớn Toàn Cầu Đồng Bằng Sông Cửu Long Sẽ Là Vùng Nông Sản Lớn Toàn Cầu

Phạm vi quy hoạch vùng ĐBSCL gồm toàn bộ ranh giới hành chính của TP.Cần Thơ và 12 tỉnh: An Giang, Bạc Liêu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang và Cà Mau

Thursday. March 17th, 2011
Họp 4 Bên Về Vấn Đề Cá Tra Tại Thụy Sĩ Họp 4 Bên Về Vấn Đề Cá Tra Tại Thụy Sĩ

Theo thông tin từ Hiệp hội chế biến xuất khẩu thủy sản Vasep, ngày 23/3/2011, ông Mark Powell đã đồng ý với đề nghị của VASEP tổ chức một cuộc họp 4 bên (WWF quốc tế, WWF Việt Nam, VASEP và Vinafish).

Thursday. March 31st, 2011