Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ra mắt sản phẩm sữa tươi Củ Chi đầu năm 2016

Ra mắt sản phẩm sữa tươi Củ Chi đầu năm 2016
Ngày đăng: 29/10/2015

Nông dân Củ Chi chăm sóc đàn bò sữa. 

Theo đó, nhà máy dự kiến sẽ được xây dựng vào đầu tháng 11.2015, công suất thiết kế ban đầu 5 tấn sữa/ngày, chi phí đầu tư khoảng 20 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, HTX sẽ đưa sản phẩm này vào hệ thống siêu thị Co.op Mart tại thành phố, các trường học trong huyện.

Hiện mỗi ngày HTX Tân Thông Hội bán ra thị trường khoảng 26 tấn sữa tươi.

Hiện TP.HCM có gần 100.000 con bò sữa, trong đó Củ Chi chiếm gần 80% tổng đàn.


Có thể bạn quan tâm

Ông trùm bưởi miền Tây và quyết định không ai dám tin Ông trùm bưởi miền Tây và quyết định không ai dám tin

Khi vườn bưởi Năm Roi của ông Nám đã đi vào ổn định, cho lợi nhuận hàng trăm triệu đồng/năm, không ai dám tin ông Nám quyết định đốn bỏ toàn bộ bưởi Năm Roi để trồng bưởi da xanh.

08/08/2015
Thuế suất nhãn, hạt điều, thanh long vào Peru còn 0% Thuế suất nhãn, hạt điều, thanh long vào Peru còn 0%

Thuế xuất nhập khẩu các mặt hàng hạt điều, nhãn, vải và thành long của VN vào Peru sẽ lập tức về 0% ngay sau khi hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) có hiệu lực so với mức 9% hiện nay.

18/11/2015
Ký kết quy chế phối hợp xây dựng nông thôn mới Ký kết quy chế phối hợp xây dựng nông thôn mới

- Chiều 28/9, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh và Đoàn công tác thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM của Ban Dân vận Tỉnh ủy, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh tổ chức ký kết quy chế phối hợp thực hiện chương trình giai đoạn 2015-2020.

06/10/2015
Làm giàu từ nghề bán mê cua Làm giàu từ nghề bán mê cua

Trước giờ khi nói đến nghề ương, dèo cua giống, người ta thường nghĩ ngay đến ấp Cái Trăng, xã Hàm Rồng. Tuy nhiên, có ai biết được rằng, để có được những mẻ cua tiêu, dưa, me thành công phải cần đến những mê cua (trứng cua) chất lượng, những mê cua đó chỉ có thể có được từ những làng nghề như ở khóm Tắc, thị trấn Năm Căn (Cà Mau).

23/02/2016
Ông Võ Văn Nam làm giàu nhờ cây vú sữa Ông Võ Văn Nam làm giàu nhờ cây vú sữa

Ông Võ Văn Nam, xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành được nhiều người biết đến bởi sự cần cù, chịu khó, ham học hỏi. Ông đã mạnh dạn chuyển đổi giống cây trồng, vật nuôi phù hợp, gắn bó với cây vú sữa Lò Rèn, mang lại cho gia đình thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

11/03/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.