Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phát Hiện Hàng Ngàn Kg Phân Bón Không Rõ Nguồn Gốc

Phát Hiện Hàng Ngàn Kg Phân Bón Không Rõ Nguồn Gốc
Ngày đăng: 06/03/2015

Lực lượng chức năng đã phát hiện 8.725 kg phân bón không rõ nguồn gốc như: Multi-k, Mauesium Sulphate, Thiourea với tổng trị giá ước tính trên 60 triệu đồng.

Ngày 4/3/2015, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Đồng Tháp phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường cùng Công an địa phương tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh phân bón do Lưu Quốc Trung (SN 1979, ngụ 175A, Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) làm chủ cơ sở.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 8.725 kg phân bón các loại như: Multi-k, Mauesium Sulphate, Thiourea với tổng trị giá ước tính trên 60 triệu đồng.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc số phân bón tại địa điểm kinh doanh, hàng hóa có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có phụ đề bằng tiếng Việt.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên, để làm rõ xứ lý theo quy định của pháp luật.


Có thể bạn quan tâm

Đường Việt Nam Đủ Sức Cạnh Tranh Với Thái Lan? Đường Việt Nam Đủ Sức Cạnh Tranh Với Thái Lan?

Đã có những mô hình sản xuất đem lại lợi nhuận cao cho người trồng mía, trong khi việc tận dụng bã mía để sản xuất điện sinh khối, tham gia chuỗi giá trị sau đường cũng giúp một số nhà máy không những tồn tại được mà còn sống tốt trong thời điểm hiện nay.

09/10/2014
Cấp Mã Số Đi Mỹ Cho Hai Vùng Trồng Nhãn Cấp Mã Số Đi Mỹ Cho Hai Vùng Trồng Nhãn

Để có mã số xuất khẩu sang Mỹ, vùng trồng nhãn phải được canh tác trên cơ sở tiêu chuẩn VietGAP nhưng có kiểm soát của Cục Bảo vệ thực vật VN như phải bọc trái trước khi thu hoạch tối thiểu ba tuần, không được sử dụng nhóm thuốc bảo vệ thực vật mà Mỹ cấm sử dụng.

09/10/2014
Xem Xét Bãi Bỏ Quy Định Tạm Đình Chỉ Nhập Thịt Bò Pháp Xem Xét Bãi Bỏ Quy Định Tạm Đình Chỉ Nhập Thịt Bò Pháp

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã giao Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khẩn trương xem xét, xử lý theo thẩm quyền việc bãi bỏ quy định tạm đình chỉ nhập khẩu thịt bò từ Pháp trong trường hợp thịt bò nhập khẩu từ nước này đáp ứng điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam về nhập khẩu mặt hàng này.

09/10/2014
Nuôi Gà Nòi Lai Theo Mô Hình Sinh Học Nuôi Gà Nòi Lai Theo Mô Hình Sinh Học

Mô hình triển khai tại 2 huyện Châu Thành, An Biên và TX.Hà Tiên từ tháng 5.2014. 15 hộ nuôi thử nghiệm áp dụng phương thức nuôi trong chuồng bao lưới kết hợp với thả vườn để giảm chi phí đầu tư thức ăn. Nông dân tham gia được Trung tâm KNKN Kiên Giang hỗ trợ 60% tiền giống, 30% tiền thức ăn.

09/10/2014
Hiệu Quả Từ Mô Hình Chăn Nuôi Theo Chuỗi Ở Xã Nông Trường Hiệu Quả Từ Mô Hình Chăn Nuôi Theo Chuỗi Ở Xã Nông Trường

Tham gia dự án, các hộ gia đình được quy hoạch chăn nuôi theo vùng, được tập huấn tiếp cận khoa học công nghệ chăn nuôi an toàn, kỹ thuật quản lý, sản xuất, phòng chống dịch bệnh hiệu quả, hỗ trợ xây dựng công trình bể bioga. Ngoài ra, địa phương còn được dự án đầu tư hỗ trợ nâng cấp các cơ sở giết mổ, chợ buôn bán thực phẩm tươi sống.

09/10/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.