Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Nông dân Hồng Dân trúng đậm tôm càng xanh

Nông dân Hồng Dân trúng đậm tôm càng xanh
Tác giả: CL
Ngày đăng: 22/12/2015

Vụ tôm trong vùng chuyển đổi lúa - tôm của huyện Hồng Dân năm nay tập trung nhiều ở các xã: Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc A, Ninh Hòa…

Với giá tôm nguyên liệu trên thị trường từ 130.000 - 170.000 đồng/kg, sau khi trừ các khoản chi phí, mỗi hộ nuôi lãi từ 25 - 30 triệu đồng/ha.


Có thể bạn quan tâm

Tôm Càng Xanh Trong Ao Nuôi Tôm Nước Lợ Ở Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) Tôm Càng Xanh Trong Ao Nuôi Tôm Nước Lợ Ở Mỹ Xuyên (Sóc Trăng)

Bên cạnh mô hình luân canh tôm – lúa ở Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) đã khẳng định tính hiệu quả của vùng canh tác bền vững, thì mô hình luân canh tôm nước lợ với tôm càng xanh đã cho nông dân nguồn thu nhập đáng kể.

18/12/2013
Luân Canh Tôm Càng Xanh Thương Phẩm Trong Ao Nuôi Tôm Sú Luân Canh Tôm Càng Xanh Thương Phẩm Trong Ao Nuôi Tôm Sú

Theo Phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn các huyện Duyên Hải, Trà Cú, Châu Thành, Cầu Ngang (Trà Vinh), hiện nay nông dân các huyện trong tỉnh đã thu hoạch hơn 2.000 ha nuôi tôm càng xanh trong ao nuôi tôm sú.

03/03/2014
Bến Tre Nuôi Tôm Chân Trắng Xen Với Tôm Càng Xanh Thành Công Bến Tre Nuôi Tôm Chân Trắng Xen Với Tôm Càng Xanh Thành Công

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre đã đề nghị Tổng cục Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) nghiên cứu, đánh giá mức độ thành công mô hình nuôi tôm xen với tôm càng xanh của ông Võ Thành Công, nông dân xã Phú Long, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre để nhân rộng.

09/12/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.