Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhãn Trúng Mùa Được Giá

Nhãn Trúng Mùa Được Giá
Ngày đăng: 23/09/2014

Những ngày qua, người trồng nhãn ở TP. Bạc Liêu bắt tay vào thu hoạch nhãn.

Theo các nhà vườn, năm nay người trồng nhãn phấn khởi vì nhãn không chỉ trúng mùa mà còn được giá. Trung bình mỗi gốc nhãn cho thu hoạch hơn 70 kg.

Hiện nay, giá nhãn được thương lái mua tại vườn từ 30.000 - 45.000 đồng/kg. Các loại nhãn chủ yếu của Bạc Liêu hiện nay là: nhãn Bạc Liêu, nhãn da bò, nhãn xuồng cơm vàng...


Có thể bạn quan tâm

70 Nông Dân TP. Mỹ Tho Học Tập Kinh Nghiệm Trồng Bưởi Da Xanh 70 Nông Dân TP. Mỹ Tho Học Tập Kinh Nghiệm Trồng Bưởi Da Xanh

Sáng 11-9, Phòng Kinh tế TP. Mỹ Tho tổ chức cho 70 nông dân ở các tổ hợp tác thuộc xã Tân Mỹ Chánh, xã Mỹ Phong và các câu lạc bộ, tổ hợp tác trồng bưởi da xanh theo mô hình VietGAP đi thực tế các mô hình trồng và thu mua bưởi da xanh ở tỉnh Bến Tre.

12/09/2014
Hoa Kỳ Cấp Phép Nhập Khẩu Hàng Nông Sản Của Việt Nam Hoa Kỳ Cấp Phép Nhập Khẩu Hàng Nông Sản Của Việt Nam

Chiều 11/9, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình đã thông báo hoạt động đối ngoại của Việt Nam trong thời gian tới, trả lời các câu hỏi của phóng viên về những vấn đề báo chí quan tâm.

12/09/2014
Thanh Long Bình Thuận “Trông Người Mà Nghĩ Đến Ta” Thanh Long Bình Thuận “Trông Người Mà Nghĩ Đến Ta”

Trước khi xuống giống, các nhà vườn trồng thanh long ở Đài Loan đánh luống cao để tránh bị úng nước. Ngoài cây trụ cho thanh long bám, nhà vườn Đài Loan còn làm giá đỡ. Trong quá trình phát triển, cây thanh long được cung cấp thêm dưỡng chất canxi bằng cách rải nhiều vỏ trứng gà vịt, vỏ trấu vào gốc cây, tạo độ tơi xốp và mát cho rễ cây bởi nó có bộ rễ ăn lan mặt đất.

12/09/2014
Tiếp Tục Chú Trọng Xây Dựng Thương Hiệu Hàng Hóa Cho Nông Sản Tiếp Tục Chú Trọng Xây Dựng Thương Hiệu Hàng Hóa Cho Nông Sản

Sáng 11-9, đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Xuân Lộc về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới. Tham gia đoàn công tác còn có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

12/09/2014
Lại Đổ Vốn Vào Nuôi Heo Lại Đổ Vốn Vào Nuôi Heo

Theo một số chủ doanh nghiệp (DN), trang trại, hiện nhiều DN, trang trại chăn nuôi đang chuyển hướng từ làm gia công cho các doanh nghiệp FDI sang tự chủ, thành đối tác làm ăn với họ. Các chủ DN, trang trại ngày càng quan tâm xây dựng chuỗi trong chăn nuôi nhằm tăng sức cạnh tranh.

12/09/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.