Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhãn Trúng Mùa Được Giá

Nhãn Trúng Mùa Được Giá
Publish date: Tuesday. September 23rd, 2014

Những ngày qua, người trồng nhãn ở TP. Bạc Liêu bắt tay vào thu hoạch nhãn.

Theo các nhà vườn, năm nay người trồng nhãn phấn khởi vì nhãn không chỉ trúng mùa mà còn được giá. Trung bình mỗi gốc nhãn cho thu hoạch hơn 70 kg.

Hiện nay, giá nhãn được thương lái mua tại vườn từ 30.000 - 45.000 đồng/kg. Các loại nhãn chủ yếu của Bạc Liêu hiện nay là: nhãn Bạc Liêu, nhãn da bò, nhãn xuồng cơm vàng...


Related news

Mô Hình Nuôi Cá Chẽm Trong Ao Đất Mô Hình Nuôi Cá Chẽm Trong Ao Đất

Cá chẽm là loài cá có giá trị kinh tế, dễ nuôi do cá có khả năng chịu đựng được tốt với điều kiện môi trường, với các loại thức ăn rộng nên là đối tượng nuôi thích hợp cho người dân, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng trên một đơn vị diện tích mặt nước, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu thị trường, đa dạng hoá đối tượng, sản phẩm và hạn chế rủi ro.

Wednesday. August 14th, 2013
264ha Ao Đầm Ở TX Quảng Yên Có Hiện Tượng Tôm Chết Hàng Loạt 264ha Ao Đầm Ở TX Quảng Yên Có Hiện Tượng Tôm Chết Hàng Loạt

Theo tin từ TX Quảng Yên (Quảng Ninh), trên địa bàn thị xã có trên 6.200ha ao, đầm nuôi trồng thuỷ sản nhưng đến thời điểm hiện tại đã có 264ha ao, đầm có hiện tượng tôm bị chết hàng loạt.

Wednesday. August 14th, 2013
Mở Ra Hướng Đi Mới Cho Nấm Rơm Và Rau Quả Lai Vung (Đồng Tháp) Mở Ra Hướng Đi Mới Cho Nấm Rơm Và Rau Quả Lai Vung (Đồng Tháp)

Đầu tháng 7/2013, Công ty Cổ phần Việt Mỹ chuyên nuôi trồng sản xuất và chế biến đóng hộp nấm, rau quả xuất khẩu - Khu Công nghiệp Sông Hậu, xã Tân Thành, huyện Lai Vung (Đồng Tháp) đi vào hoạt động đã góp phần quan trọng trong việc mở ra cơ hội phát triển đối với nấm rơm và rau quả xuất khẩu ở Lai Vung.

Wednesday. August 14th, 2013
Trái Khổ Qua Tây Dài Hơn 1,5m Trái Khổ Qua Tây Dài Hơn 1,5m

Những dây khổ qua tây được trồng ở vườn nhà của chị Nguyễn Ánh Xuân (hẻm 1, khóm 5, phường 7, TP. Bạc Liêu) cho trái dài từ 1,3 - 1,6m (ảnh). Do thích thú khi thấy giống khổ qua cho trái dài đến 6 lần chiều dài trái khổ qua thông thường, nhiều người đến xem và xin giống về nhà trồng.

Wednesday. August 14th, 2013
Tiếp Tục Hỗ Trợ Neb Bón Cho Vải Thiều, Na Tiếp Tục Hỗ Trợ Neb Bón Cho Vải Thiều, Na

Từ năm 2012 đến nay, tỉnh đã hỗ trợ phân bón Neb cho nông dân trên diện tích 40 ha vải thiều và 20 ha na ở Thanh Hà, Chí Linh. Vải, na được bón Neb đều tăng năng suất từ 10 - 15%, mẫu mã đẹp.

Wednesday. August 14th, 2013