Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhãn Hưng Yên khó chớp được cơ hội sang thị trường Mỹ

Nhãn Hưng Yên khó chớp được cơ hội sang thị trường Mỹ
Ngày đăng: 21/07/2015

Dây chuyền chiếu xạ trái cây xuất khẩu tại Hà Nội không đạt tiến độ dự kiến hoàn thành trong năm nay. Vì thế, nhãn muộn muốn vào thị trường Mỹ vẫn phải Nam tiến để chiếu xạ. Đây là lý do chính, khiến doanh nghiệp xuất khẩu hiện chưa có ý kiến gì.

Dù có thông tin khẳng định 20ha nhãn được phía Mỹ cấp mã vùng sẽ đạt tiêu chuẩn đi Mỹ, nhưng các chủ vườn băn khoăn rằng, nhãn vụ này khó chớp được cơ hội đến tay người tiêu dùng cách nửa vòng trái đất.


Có thể bạn quan tâm

Tuyên Quang Tổng Kết Mô Hình Nuôi Cá Tầm Tuyên Quang Tổng Kết Mô Hình Nuôi Cá Tầm

Mô hình được triển khai từ tháng 3-2014 với 3 hộ tham gia; các hộ được hỗ trợ 100% con giống, 50% kinh phí mua thức ăn cho cá. Sau hơn 9 tháng nuôi, cá có trọng lượng từ 1- 1,5kg/con, giá bán từ 140.000 - 150.000 đồng/kg.

03/01/2015
Thu Nhập Ổn Định Từ Nuôi Cá Ao Thu Nhập Ổn Định Từ Nuôi Cá Ao

Chị cho biết, gia đình chị đã nuôi cá được 6 năm, trước khi làm nghề này vợ chồng chị chỉ tập trung làm rẫy trồng cà phê. Tuy nghề này cho thu nhập cao nhưng cũng đòi hỏi đầu tư lớn, lại rất tốn nhân công. Nuôi cá ao chị có thể tận dụng được thời gian nhàn rỗi, vừa cho thu nhập cao vừa phù hợp với sức lao động của gia đình.

03/01/2015
Thị Xã La Gi (Bình Thuận) Xử Lý Dứt Điểm Các Trường Hợp Đào Ao Nuôi Tôm Trái Phép Thị Xã La Gi (Bình Thuận) Xử Lý Dứt Điểm Các Trường Hợp Đào Ao Nuôi Tôm Trái Phép

Từ năm 2011 đến nay, các ngành chức năng thị xã La Gi và UBND các xã đã lập biên bản, xử lý 93 trường hợp đào ao nuôi tôm trái phép trên 23 ha đất tại các xã Tân Phước, Tân Bình, Tân Tiến, Tân Hải, với tổng số tiền phạt 937,7 triệu đồng, trong đó UBND tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định xử phạt 10 trường hợp, UBND thị xã La Gi ra quyết định xử phạt 23 trường hợp, UBND các xã ra quyết định xử phạt 60 trường hợp.

03/01/2015
Ứng Dụng Công Nghệ Biofloc Trong Nuôi Thâm Canh Cá Rô Phi Thương Phẩm Ứng Dụng Công Nghệ Biofloc Trong Nuôi Thâm Canh Cá Rô Phi Thương Phẩm

Tóm lại, việc ứng dụng BFT trong nuôi thâm canh cá rô phi thương phẩm đã đạt kết quả rõ rệt, thể hiện qua việc thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của cá nuôi, năng suất nuôi đạt cao, hiệu quả sử dụng thức ăn được cải thiện, góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường ao nuôi. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhóm nghiên cứu, mô hình này phù hợp với những cơ sở nuôi có khả năng đầu tư cơ sở hạ tầng và công nghệ.

03/01/2015
Hội Nghị Tổng Kết Mô Hình Nuôi Thử Nghiệm Hàu Cửa Sông Thương Phẩm Hội Nghị Tổng Kết Mô Hình Nuôi Thử Nghiệm Hàu Cửa Sông Thương Phẩm

Chiều 30-12, UBND TX Quảng Yên phối hợp với Công ty CP nuôi trồng thủy sản công nghiệp Tân An, tổ chức Hội nghị tổng kết mô hình nuôi thử nghiệm hàu cửa sông thương phẩm tại vùng nuôi trồng thủy sản tập trung Đông Yên Hưng- TX Quảng Yên (Quảng Ninh).

03/01/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.