Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ngư Dân Quảng Ngãi Trúng Cá Sòng Và Cá Nục Gai

Ngư Dân Quảng Ngãi Trúng Cá Sòng Và Cá Nục Gai
Ngày đăng: 18/03/2014

Những ngày gần đây, nhiều ngư dân ở xã Phổ Quang (Đức Phổ, Quảng Ngãi) đánh bắt gần bờ trúng cá sòng và cá nục gai.

Sau một đêm đánh bắt, mỗi tàu được từ 1,5 - 2 tấn cá, trừ chi phí, chủ tàu thu lãi 3 - 8 triệu đồng, ngư dân đi bạn được chia 600.000 - 1.500.000 đồng.

Trúng đậm phải kể đến tàu cá của ngư dân Huỳnh Sỹ, chỉ một mẻ lưới đã thu hơn 5 tấn cá sòng. Sau khi trừ chi phí, ông lãi gần 20 triệu đồng, ngư dân đi bạn được chia 4 triệu đồng.


Có thể bạn quan tâm

Nuôi Gà Thu 1,2 Tỷ Đồng/năm Nuôi Gà Thu 1,2 Tỷ Đồng/năm

Trang trại nuôi gà rộng 3ha của gia đình anh Dương Văn Hiệp, thôn Ba Gò, xã Trung Mỹ (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) nằm khuất sâu bên trong khu đất đồi bỏ hoang của xã.

22/02/2014
Thời Tiết Khô Hạn Tại Đông Nam Á Đẩy Giá Cao Su Tăng Thời Tiết Khô Hạn Tại Đông Nam Á Đẩy Giá Cao Su Tăng

Sản lượng cao su của tại Thái Lan, Indonesia và Malaysia có thể sẽ giảm từ 6-8% do thời tiết mùa Đông năm nay (từ tháng Hai đến tháng Năm) sẽ khắc nghiệt.

20/03/2014
Người Trồng Nấm Sáng Tạo Người Trồng Nấm Sáng Tạo

Ông Tuyên còn nghĩ ra cách biến những bịch nguyên liệu thải này thành phân vi sinh. Hiện ông đang làm thử nghiệm và bước đầu đã thành công. “Tôi dự định sẽ đăng ký sáng kiến này thành một đề tài khoa học đàng hoàng” - ông Tuyên khẳng định.

22/02/2014
Giải Quyết Điểm Nóng Dịch Bệnh Trên Tôm Tại Sóc Trăng Giải Quyết Điểm Nóng Dịch Bệnh Trên Tôm Tại Sóc Trăng

Ngày 19/03/2014, tại Thị xã Vĩnh Châu đã diễn ra hội nghị sơ kết sản xuất nông nghiệp – Thủy sản quí 1/2014 trên địa bàn thị xã. Ông Lê Thành Trí – PCT UBND tỉnh đã tham dự hội nghị.

20/03/2014
Người Phụ Nữ Vùng Cao Làm Kinh Tế Giỏi Người Phụ Nữ Vùng Cao Làm Kinh Tế Giỏi

Về bản Mường Nhé, xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé, chúng tôi tìm đến nhà chị Nguyễn Thị Hoa - là một trong những phụ nữ điển hình đưa kinh tế gia đình thoát nghèo, vươn lên làm giàu bền vững.

20/03/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.