Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nghệ nhân Lê Minh Trí sở hữu con cá lóc nặng hơn 5kg

Nghệ nhân Lê Minh Trí sở hữu con cá lóc nặng hơn 5kg
Ngày đăng: 19/06/2015

Theo ông Minh Trí, ông nuôi cá trong mương vườn theo kiểu nuôi tạp. Khoảng 4 năm trước, khi tác mương, gia đình bắt được vài con cá lóc. Ông để lại nuôi con lớn nhất, lúc đó nặng gần 3kg. Hiện nay, con cá đã nặng trên 5kg. Con cá lóc này rất dạn, ông Trí có thể bồng lên để xuống dễ dàng và bồng cá thẳng đứng như đang ẵm em bé.

Ông Trí đang thuê thợ làm một hồ kiếng để trưng bày con cá lóc này. Đồng thời ông sẽ tham gia đấu xảo con cá lóc nặng trên 5kg này tại Lễ hội Cây - trái ngon, an toàn tỉnh Bến Tre lần thứ XV.


Có thể bạn quan tâm

Hiệu quả từ mô hình nuôi thỏ New Zealand Hiệu quả từ mô hình nuôi thỏ New Zealand

Thu nhập 6 triệu đồng/lần xuất chuồng bán là lợi nhuận có được từ mô hình nuôi thỏ New Zealand của anh Hồ Hoàng Tân, khu vực 2, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ (ảnh).

05/06/2015
Gấu nuôi vỡ mật Gấu nuôi vỡ mật

Nghệ An là một trong số ít địa phương có số lượng gấu nuôi nhốt nhiều nhất cả nước vì có lợi nhuận cao. Tuy nhiên, gần đây do nhu cầu dùng mật gấu không còn nhiều, cộng thêm các quy định về quản lý và bảo vệ loài động vật này nên số lượng gấu nuôi giảm nhanh chóng. Điều đáng buồn là số gấu nuôi giảm không phải do được trả về lại môi trường tự nhiên, mà giảm vì bị giết thịt nấu cao…

05/06/2015
Thu nhập 200 triệu mỗi năm từ nuôi chim trĩ Thu nhập 200 triệu mỗi năm từ nuôi chim trĩ

Là người đầu tiên thực hiện thành công mô hình nuôi chim trĩ đỏ - một loài chim quý, có giá trị kinh tế cao, hiện trang trại của anh Võ Lợi (Tổ 17, phường Phú Bài, Hương Thủy, TP Huế) cho thu nhập trên 200 triệu/năm.

05/06/2015
Cảnh giác với chiêu trò bán sản phẩm hỗ trợ vật nuôi, cây trồng Cảnh giác với chiêu trò bán sản phẩm hỗ trợ vật nuôi, cây trồng

Nhiều ngày qua, một số người tự xưng là nhân viên Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ xanh Việt Nam đã về các vùng nông thôn Quảng Ngãi rao bán hai sản phẩm hỗ trợ vật nuôi, cây trồng với giá khá đắt. Dù không biết thực hư hiệu quả hai loại thuốc này thế nào, nhưng nhiều người vẫn bỏ tiền mua hai sản phẩm này sau khi nghe những lời quảng cáo có cánh.

05/06/2015
Phát triển cây mắc ca vẫn cần những bước đi thận trọng Phát triển cây mắc ca vẫn cần những bước đi thận trọng

Đây là chia sẻ của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN & PTNT) Hà Công Tuấn tại Hội thảo Định hướng phát triển cây mắc ca tại Việt Nam do Bộ NN & PTNT phối hợp với Đại sứ quán Úc tổ chức hôm nay (4/6), tại Hà Nội.

05/06/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.