Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Mô Hình Trồng Thanh Long Ruột Đỏ Theo Tiêu Chuẩn VietGAP

Mô Hình Trồng Thanh Long Ruột Đỏ Theo Tiêu Chuẩn VietGAP
Ngày đăng: 29/07/2012


Có thể bạn quan tâm

Nhận Biết Tôm Bệnh Qua Quan Sát Nhận Biết Tôm Bệnh Qua Quan Sát

Những dấu hiệu của bệnh tôm rất đa dạng, chúng xuất hiện nhiều trên cơ thể con tôm, có thể là biểu hiện của một hay nhiều tác nhân gây bệnh. Vì thế, khi chẩn đoán bệnh, cần nhận định được tác nhân chủ yếu gây bệnh để có hướng xử lý đúng đắn.

13/07/2013
Ổn Định Sản Xuất Cho Người Dân Tái Định Cư Ổn Định Sản Xuất Cho Người Dân Tái Định Cư

Để ổn định cuộc sống cho người dân tái định cư (TĐC) Thủy điện Sơn La trên địa bàn, các cấp, ngành chức năng tỉnh ta không chỉ tạo điều kiện tối ưu về phát triển hạ tầng cơ sở mà còn triển khai nhiều giải pháp tổ chức, hỗ trợ sản xuất cho người dân. Nhờ vậy, cuộc sống của người dân TĐC đang dần tốt hơn, bà con yên tâm sản xuất...

15/07/2013
Chuyển Dịch Cây Ăn Trái Đúng Hướng Mang Lại Hiệu Quả Cao Chuyển Dịch Cây Ăn Trái Đúng Hướng Mang Lại Hiệu Quả Cao

Chỉ trong vòng 10 năm qua, các xã phía Nam Quốc lộ 1 của huyện Cai Lậy (Tiền Giang) phát triển nhanh diện tích vườn cây ăn trái với hơn 18.500 ha, sản lượng hàng năm trên 260.000 tấn trái cây.

16/07/2013
Nâng Chất Lượng Mía Nâng Chất Lượng Mía

Vụ mía 2012 - 2013, nông dân trồng mía trên địa bàn tỉnh Hậu Giang gặp không ít khó khăn do giá bán thấp. Trong khi, chi phí đầu tư tăng cao nên nông dân ít lợi nhuận. Tuy nhiên, có không ít hộ đã biết cách để nâng cao chất lượng mía, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho gia đình.

17/07/2013
Hàng Tấn Cá Nuôi Chết Trắng Vịnh Mân Quang Hàng Tấn Cá Nuôi Chết Trắng Vịnh Mân Quang

Trong nhiều ngày qua, hàng tấn cá nuôi trong các lồng bè của gần 30 hộ dân tại khu vực vịnh Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) bị chết ngửa bụng, phơi trắng một vùng vịnh và bốc mùi hôi thối. Thiệt hại lớn khiến các hộ dân hết sức lo lắng vì số tiền đầu tư lên tới hàng trăm triệu đồng.

18/07/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.