Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Lễ Hội Quảng Bá Và Nếm Thử Cà Phê

Lễ Hội Quảng Bá Và Nếm Thử Cà Phê
Ngày đăng: 04/12/2014

Với mong muốn thúc đẩy phát triển, tăng cơ hội quảng bá và kích cầu thị trường cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh cà phê, Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam (VICOFA) phối hợp với Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam tổ chức chương trình Lễ hội quảng bá và thử nếm cà phê tại TP.Hồ Chí Minh trong hai ngày 4-5/12/2014.

Ban tổ chức cho biết, ngoài sự tham gia của 50 doanh nghiệp cà phê hàng đầu Việt Nam, còn có sự góp mặt của đại diện các tập đoàn cà phê đa quốc gia, các hiệp hội cà phê khu vực và thế giới, các đại sứ quán nước ngoài, đại diện các bộ, ban, ngành, địa phương... Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước nắm bắt thông tin thị trường, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh.

Nhân dịp này, VICOFA vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì vì những đóng góp tích cực cho ngành cà phê, ca cao nước nhà.

Nguồn bài viết: http://baocongthuong.com.vn/xuc-tien-thuong-mai/73279/le-hoi-quang-ba-va-nem-thu-ca-phe.htm#.VIAMf40cTDc


Có thể bạn quan tâm

Tuổi Thọ Vườn Tiêu Giảm Một Nửa Tuổi Thọ Vườn Tiêu Giảm Một Nửa

Tuổi đời vườn tiêu tại các tỉnh Tây Nguyên cũng như khu vực Đông Nam Bộ đã giảm từ 20 – 25 năm xuống còn 10 – 12 năm do ảnh hưởng của bệnh dịch, thuốc kích thích và tình trạng bón nhiều phân đạm của nông dân trong thời gian qua.

30/06/2012
Được Nuôi Cá Lồng Ở Hồ Thủy Điện Sông Tranh 2 Được Nuôi Cá Lồng Ở Hồ Thủy Điện Sông Tranh 2

Việc nuôi cá bằng lồng bè ở hồ chứa Thủy điện Sông Tranh 2 để tạo công ăn việc làm, góp phần cải thiện sinh kế cho người dân bị ảnh hưởng bởi dự án thủy điện này.

29/05/2012
Lịch Thời Vụ Trồng Rau Màu Lịch Thời Vụ Trồng Rau Màu

Mời bà con tham khảo lịch thời vụ trồng rau màu do 2lua sưu tầm và biên soạn

16/03/2012
Toàn Tỉnh Có Hơn 154 Ha Tôm Nuôi Bị Chết Ở Thừa Thiên Huế Toàn Tỉnh Có Hơn 154 Ha Tôm Nuôi Bị Chết Ở Thừa Thiên Huế

Đến ngày 26/5, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế có gần 154 ha tôm nuôi bị chết do bệnh đốm trắng, môi trường, đào vàng... làm chết khoảng 20 triệu con tôm thả nuôi từ 60 - 70 ngày tuổi.

30/05/2012
Tăng Trưởng Nhưng Chưa Hết Lo Tăng Trưởng Nhưng Chưa Hết Lo

Trong 6 tháng đầu năm, ngành nông nghiệp tiếp tục tăng trưởng, sản lượng các mặt hàng nông lâm thủy sản đều tăng. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh trên các đối tượng vật nuôi chưa được xử lý dứt điểm, tình trạng vi phạm quản lý chất lượng hay sụt giá nông sản...

30/06/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.