Lễ Hội Quảng Bá Và Nếm Thử Cà Phê

Với mong muốn thúc đẩy phát triển, tăng cơ hội quảng bá và kích cầu thị trường cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh cà phê, Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam (VICOFA) phối hợp với Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam tổ chức chương trình Lễ hội quảng bá và thử nếm cà phê tại TP.Hồ Chí Minh trong hai ngày 4-5/12/2014.
Ban tổ chức cho biết, ngoài sự tham gia của 50 doanh nghiệp cà phê hàng đầu Việt Nam, còn có sự góp mặt của đại diện các tập đoàn cà phê đa quốc gia, các hiệp hội cà phê khu vực và thế giới, các đại sứ quán nước ngoài, đại diện các bộ, ban, ngành, địa phương... Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước nắm bắt thông tin thị trường, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh.
Nhân dịp này, VICOFA vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì vì những đóng góp tích cực cho ngành cà phê, ca cao nước nhà.
Nguồn bài viết: http://baocongthuong.com.vn/xuc-tien-thuong-mai/73279/le-hoi-quang-ba-va-nem-thu-ca-phe.htm#.VIAMf40cTDc
Related news

Trên diện tích đất đồi 7ha tại huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) một doanh nghiệp đã bỏ tiền đầu tư và trồng thành công 4 loại dưa lưới Nhật Bản trong nhà màng.

Để có kinh nghiệm chăn nuôi chồn hương, chàng trai ở Quảng Nam đã lên internet mày mò tự học. Giờ đây, anh đã sở hữu trong tay trang trại nuôi chồn hương

Trồng dưa lưới từ năm 2016, nhưng phải mất 3 năm sau, lão nông Bùi Văn Phương ở Tống Trân, Phù Cừ, Hưng Yên mới làm chủ được quy trình và công nghệ.

Ở xã vùng cao Nghiên Loan, huyện Pác Nặm (Bắc Kạn), trồng cỏ là nghề hái ra tiền.

Anh Đinh Văn Ngọc - thế hệ 9X phát triển thành công nuôi hàu ghép cá thương phẩm, trở thành tấm gương làm giàu cho thanh niên địa phương.