Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Lễ Hội Quảng Bá Và Nếm Thử Cà Phê

Lễ Hội Quảng Bá Và Nếm Thử Cà Phê
Publish date: Thursday. December 4th, 2014

Với mong muốn thúc đẩy phát triển, tăng cơ hội quảng bá và kích cầu thị trường cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh cà phê, Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam (VICOFA) phối hợp với Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam tổ chức chương trình Lễ hội quảng bá và thử nếm cà phê tại TP.Hồ Chí Minh trong hai ngày 4-5/12/2014.

Ban tổ chức cho biết, ngoài sự tham gia của 50 doanh nghiệp cà phê hàng đầu Việt Nam, còn có sự góp mặt của đại diện các tập đoàn cà phê đa quốc gia, các hiệp hội cà phê khu vực và thế giới, các đại sứ quán nước ngoài, đại diện các bộ, ban, ngành, địa phương... Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước nắm bắt thông tin thị trường, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh.

Nhân dịp này, VICOFA vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì vì những đóng góp tích cực cho ngành cà phê, ca cao nước nhà.

Nguồn bài viết: http://baocongthuong.com.vn/xuc-tien-thuong-mai/73279/le-hoi-quang-ba-va-nem-thu-ca-phe.htm#.VIAMf40cTDc


Related news

Phát triển lúa chất lượng miền núi phía Bắc Phát triển lúa chất lượng miền núi phía Bắc

Trong khi nông dân ĐBSCL đang loay hoay bởi làm lúa có giá trị thấp, thì khu vực trung du miền núi phía Bắc (MNPB) lại xuất hiện ngày càng nhiều những tổ nhóm làm giàu nhờ SX lúa chất lượng.

Friday. September 11th, 2015
Một huyện quyết giành 75 tỷ vụ đông Một huyện quyết giành 75 tỷ vụ đông

Vụ đông 2015 được dự báo là vụ đông ấm, không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng mà đất trời ban tặng, ngày 8/9, huyện Văn Chấn (Yên Bái) triển khai SX vụ đông, quyết tâm giành 75 tỷ đồng.

Friday. September 11th, 2015
Nhân giống nấm dạng dịch thể Nhân giống nấm dạng dịch thể

Từ nay đến cuối năm 2016, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN Hải Phòng triển khai mô hình nhân giống dạng dịch thể để SX giống nấm sò và nấm linh chi

Friday. September 11th, 2015
Điểm tựa tin cậy của nông dân Điểm tựa tin cậy của nông dân

Tổ hợp tác thu mua lúa Thuận Thành sau khi thành lập và đi vào hoạt động đã thực sự là điểm tựa tin cậy cho nông dân...

Friday. September 11th, 2015
Sốt nghệ xà cừ Sốt nghệ xà cừ

Gọi là nghệ xà cừ vì khi cắt lát, ánh sáng chiếu vào, củ nghệ sẽ lấp lánh như xà cừ.

Friday. September 11th, 2015