Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Làng Vỗ Béo Bò

Làng Vỗ Béo Bò
Ngày đăng: 30/07/2012


Có thể bạn quan tâm

Giảm nghèo nhờ xây dựng nông thôn mới Giảm nghèo nhờ xây dựng nông thôn mới

Nhờ kết hợp xây dựng nông thôn mới (NTM) với phát triển nhiều mô hình sản xuất, sau hơn 4 năm thực hiện, công tác giảm nghèo ở xã Vị Trung đã đạt hiệu quả tích cực. Nhờ đó, tỷ lệ hộ nghèo trong xã giảm đáng kể, góp phần tích cực trong việc cải thiện đời sống nhân dân.

23/10/2015
Sẽ triển khai sớm 5 dự án trong đề án phát triển thương hiệu gạo Sẽ triển khai sớm 5 dự án trong đề án phát triển thương hiệu gạo

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Trần Thanh Nam cho biết, Bộ sẽ phối hợp với các bộ, ngành triển khai sớm năm dự án trọng điểm đã được nêu trong Đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam.

23/10/2015
Việt Nam là điểm giao thoa quan trọng của các hiệp định thương mại Việt Nam là điểm giao thoa quan trọng của các hiệp định thương mại

Báo điện tử Sóng Đức đã có bài viết “Việt Nam will wirtschaftlich durchstarten“ của nhà báo Rodion Ebbighausen, cho rằng Việt Nam đang thúc đẩy tự do hóa kinh tế để trở thành một địa điểm đầu tư mới ngày càng hấp dẫn mà Đức là một trong những đối tác quan trọng.

23/10/2015
Thành công TPP phụ thuộc vào nội lực Thành công TPP phụ thuộc vào nội lực

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tin rằng với bản lĩnh và trí tuệ, người Việt Nam sẽ thành công trong sân chơi TPP.

23/10/2015
Tìm kiếm mua lúa vì giá tăng Tìm kiếm mua lúa vì giá tăng

Sau thời gian giá lúa tuột giảm và khó tiêu thụ, thì vài ngày gần đây, giá lúa bất ngờ tăng mạnh trở lại, nhiều thương lái tìm kiếm đến từng thửa ruộng và sẵn sàng ứng tiền trước cho nông dân có ruộng sắp thu hoạch.

23/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.