Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Khởi công Trung tâm giống hươu lớn nhất Việt Nam

Khởi công Trung tâm giống hươu lớn nhất Việt Nam
Ngày đăng: 22/04/2015

Ngoài ra Trung tâm còn thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, bảo tồn quỹ gen giống hươu Hương Sơn; xây dựng quan hệ hợp tác quốc tế với Hiệp hội Nuôi hươu thế giới; xây dựng thị trường và quảng bá sản phẩm từ hươu, tiến tới xây dựng thương hiệu độc quyền về sản phẩm trong nước và quốc tế; cung cấp nguyên liệu cho nhà máy chế biến thực phẩm chức năng; cung cấp dịch vụ về tham quan, nghỉ dưỡng...


Có thể bạn quan tâm

Kinh Nghiệm Khai Thác Nhựa Cây Sơn Kinh Nghiệm Khai Thác Nhựa Cây Sơn

Cắt sơn hứng nhựa là mục đích cuối cùng của người trồng sơn. Cắt sơn có liên quan chặt chẽ với sản lượng, chất lượng sơn, nhiệm kỳ kinh doanh và hiệu quả kinh tế của cây Sơn. Do đó, nắm được kỹ thuật và khai thác hợp lý mới kéo dài được thời gian cho nhựa và trồng sơn sẽ thu được hiệu quả tối ưu.

08/03/2012
Hỗ Trợ Khẩn Cấp Khống Chế Dịch Bệnh Trên Tôm Hỗ Trợ Khẩn Cấp Khống Chế Dịch Bệnh Trên Tôm

Thủ tướng Chính phủ ngày 14.5 đã phê duyệt danh mục Dự án “Hỗ trợ khẩn cấp khống chế sự lây lan dịch bệnh chưa được xác định trên tôm”.

16/05/2012
Về Thành Đông Xem... Nông Thôn Mới Về Thành Đông Xem... Nông Thôn Mới

Xuôi theo Quốc lộ 54, rẽ vào con đường láng nhựa dài 3km, hai bên đường là những ruộng khoai lang Nhật mơn mởn, chúng tôi đến trung tâm xã Thành Đông (huyện Bình Tân), địa phương được tỉnh Vĩnh Long chọn thí điểm thực hiện xây dựng nông thôn mới (NTM)

10/10/2011
Mô Hình Trồng Gấc Xuất Khẩu Tại Bắc Giang Mô Hình Trồng Gấc Xuất Khẩu Tại Bắc Giang

Hiện nay ở nước ta, cây gấc chủ yếu được trồng nhỏ lẻ tự cung tự cấp trong các hộ gia đình. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã có nhiều hộ gia đình trồng gấc thương phẩm, cung cấp nguyên liệu xuất khẩu, thu lợi nhuận kinh tế cao.

08/03/2012
Trồng Thâm Canh Cây Ca Cao Ở Bình Phước Trồng Thâm Canh Cây Ca Cao Ở Bình Phước

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, nhân rộng chủ trương giữ lại vườn điều hiện có của tỉnh, năm 2011, Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư Bình Phước là một trong số nhiều tỉnh khác thuộc khu vực Nam Bộ được tham gia thực hiện dự án trồng thâm canh cây ca cao thuộc nguồn vốn Trung ương

11/10/2011
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.