Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hậu Giang tiếp tục thực hiện công nghệ đực hóa cá rô phi

Hậu Giang tiếp tục thực hiện công nghệ đực hóa cá rô phi
Ngày đăng: 04/08/2015

Dự án do Trung tâm Giống nông nghiệp Hậu Giang làm chủ nhiệm.Dự án sẽ chuyển giao và ứng dụng công nghệ từ Trung tâm Khoa học Kỹ thuật và Sản xuất Giống thủy sản Quảng Ninh, sử dụng phương pháp ngâm trong nước có pha hormone 17alpha-Methyltestosterone để tạo ra đàn cá có tỷ lệ đực hóa đạt 90-94%, nhằm tạo ra giống cá rô phi toàn đực, đáp ứng thị trường trong nước cũng như định hướng xuất khẩu tại Hậu Giang thời gian tới.Qua buổi làm việc, hội đồng đã nhất trí phương án tiếp tục thực hiện dự án trong thời gian 12 tháng.


Có thể bạn quan tâm

Để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa cải tiến khâu thiết kế và marketing Để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa cải tiến khâu thiết kế và marketing

Thị trường tiêu thụ hàng hóa trong nước còn tiềm năng rất lớn để các DN khai thác. Tuy nhiên, để chiếm lĩnh thị trường nội địa, các DN cần nỗ lực nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, thay đổi chiến lược marketing để tăng vị thế cho sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

13/10/2015
Xuất khẩu điều kỳ vọng đạt 2,5 tỷ USD Xuất khẩu điều kỳ vọng đạt 2,5 tỷ USD

Hiệp hội Điều Việt Nam (Vinacas) cho biết, năm 2015 xuất khẩu hạt điều cả nước có thể đạt hơn 300.000 tấn, trị giá 2,5 tỷ USD, tăng 25% so với 2014.

13/10/2015
Sữa ngoại đè người nuôi bò Sữa ngoại đè người nuôi bò

Sữa nguyên liệu ngoại nhập đang hiện diện hơn 70% trên thị trường VN với giá trị nhập khẩu hằng năm ở mức 1 tỉ USD và nguy cơ sữa ngoại sẽ tiếp tục ồ ạt vào VN...

13/10/2015
Nông nghiệp nông dân miền Tây còn ngơ ngác với TPP Nông nghiệp nông dân miền Tây còn ngơ ngác với TPP

TPP là khái niệm mới với nhiều doanh nghiệp, nông dân tại ĐBSCL - khu vực mạnh về nông nghiệp nhưng lại hạn chế về hội nhập quốc tế.

13/10/2015
Giá gạo xuất khẩu tăng mạnh Giá gạo xuất khẩu tăng mạnh

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng mạnh sau thông tin có thêm những hợp đồng xuất khẩu gạo lớn, cùng dự báo sản lượng toàn cầu sụt giảm do tác động của El Nino.

13/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.