Hàng Thực Phẩm Bình Ổn Đồng Loạt Giảm Giá

Cụ thể, giá bán thịt heo đùi từ 83.000 đồng/kg giảm còn 74.700 đồng/kg; thịt vai 77.000 đồng/kg còn 69.300 đồng/kg; sườn 58.000 đồng/kg còn 53.000 đồng/kg; xương 35.000 đồng/kg giảm còn 30.000 đồng/kg.
Tiếp theo, từ ngày 15.3, Vissan sẽ tham gia chương trình khuyến mãi giảm 10% tại hệ thống siêu thị Co.opMart và Co.op Food đối với các loại thịt cốt lết heo, sườn heo già, thịt nạc đùi heo, xương đuôi heo…
Sở Tài chính TPHCM cũng vừa điều chỉnh giá mặt hàng thịt và trứng gia cầm của các doanh nghiệp tham gia bình ổn giá, mức giảm từ 1.000-2.000 đồng/kg (hoặc chục). Cụ thể, thịt gà thả vườn của công ty Phạm Tôn và công ty San Hà từ 52.500 đồng/kg giảm còn 50.500 đồng/kg; gà thả vườn của Saigon Co.op và Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn từ 56.000 đồng giảm còn 54.000 đồng/kg; trứng vịt loại 1 từ 30.000 đồng/chục giảm còn 28.000 đồng/chục; trứng gà loại 1 từ 21.500 đồng/chục giảm còn 20.500 đồng/chục.v
Có thể bạn quan tâm

Theo Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện An Lão, từ đầu năm đến nay, người dân trên địa bàn huyện đã đóng góp 133 ngày công, hiến 1.274m2 đất, 400 gốc mì, 46 cây ăn quả và 1.025 cây lấy gỗ để làm đường, xây dựng các công trình phúc lợi công cộng.

Ông Phan Thanh Việt, Phó Giám đốc Trung tâm Giống thủy sản cho biết, ông Hitoshi Kato Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật- Việt tại Sakai vừa tặng Bình Định 15 con cá Koi (cá chép Nhật Bản), mỗi con nặng 100 gam để nuôi làm giống.

Ông Nguyễn Văn Trượng, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT cho biết, hiện 11/11 huyện, thị xã, thành phố đã đăng ký với Sở NN&PTNT thực hiện 216 cánh đồng mẫu lớn (CĐML) sản xuất lúa và các loại cây trồng cạn, diện tích trên 8.993 ha với 54.481 nông hộ tham gia.

Ông Đỗ Hoàng Phong, Phó Chủ tịch UBND xã Cát Hải, cho biết: Là xã vừa thoát ra khỏi diện đặc biệt khó khăn, Cát Hải thực hiện xây dựng nông thôn mới từ năm 2013. Bên cạnh tranh thủ sự hỗ trợ của Nhà nước, xã đã tập trung động viên người dân nỗ lực chung sức XDNTM.

Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản cho rằng mạng xã hội đang đóng góp tích cực vào việc quảng bá hàng Việt ra nước ngoài, với ưu thế nhanh chóng, ít tốn kém, tác động đến nhiều tầng lớp người tiêu dùng...