Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Tiêu Chạm Mốc 100.000 Đồng/kg

Giá Tiêu Chạm Mốc 100.000 Đồng/kg
Ngày đăng: 16/04/2011

Nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu hồ tiêu tại Lâm Đồng cho biết ngày 4-4 giá tiêu đen ở khu vực Tây nguyên đã lên đến 99.000 đồng/kg, tăng 5.000 đồng/kg so với đầu tuần trước và là mức giá cao nhất kể từ đầu vụ đến nay. Theo các chuyên gia, giá tiêu tăng cao là do nhu cầu trên thị trường các nước như Mỹ, Trung Quốc và các nước khối Ả Rập tăng mạnh.

Trong khi đó, giá cà phê nhân xô hiện ở mức 46.200 đồng/kg, thấp hơn 1.500 đồng/kg so với tuần trước. Giá cà phê tại Đắk Nông là 46.200 đồng/kg, Lâm Đồng 46.000 đồng/kg, các tỉnh còn lại giá 46.100 đồng/kg


Có thể bạn quan tâm

Nâng tầm sáng tạo cho nhà nông Nâng tầm sáng tạo cho nhà nông

Vừa mới thành lập, Câu lạc bộ nông dân (CLB ND) sáng tạo kỹ thuật Nông Phú, huyện Châu Phú, An Giang đã nhanh chóng quy tụ được nhiều hội viên ND tham gia với những phát kiến độc đáo, hỗ trợ hữu ích cho ngành nông nghiệp, nông thôn.

23/11/2015
Phòng trừ bọ trĩ hại lúa Phòng trừ bọ trĩ hại lúa

Tình hình diễn biến thời tiết khí hậu năm nay nắng nóng khô hạn phức tạp nên rất thuận lợi cho sâu bệnh hại lúa giai đoạn mạ, nhất là bọ trĩ sẽ gây hại nặng trên các trà lúa.

23/11/2015
Quản lý chất lượng thức ăn chăn nuôi xây dựng danh mục kháng sinh được dùng Quản lý chất lượng thức ăn chăn nuôi xây dựng danh mục kháng sinh được dùng

Ngày 17.11, lãnh đạo Cục Chăn nuôi (Bộ NNPTNT) cho biết, cục đang tổ chức lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo thông tư ban hành danh mục kháng sinh, hóa dược được phép sử dụng trong thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm tại Việt Nam.

23/11/2015
Thu gom khoai lang cuối vụ xuất sang Trung Quốc Thu gom khoai lang cuối vụ xuất sang Trung Quốc

Khoảng 2 tuần nay, giá khoai lang tím tại huyện Bình Tân (Vĩnh Long) bất ngờ tăng giá khoảng 3-4 lần so với vài tháng trước nhưng nông dân không còn để bán.

23/11/2015
Người đàn ông bắt trai nhả ngọc bên sông Đáy Người đàn ông bắt trai nhả ngọc bên sông Đáy

Suốt 12 năm theo đuổi nghiệp nuôi trai lấy ngọc, thất bại hết lần này đến lần khác, nhưng anh vẫn không từ bỏ niềm đam mê của mình. Giờ đây anh đã được hái quả ngọt, khi chính thức bắt trai nhả ngọc bên sông Đáy hiền hòa.

23/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.