Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Thức Ăn Chăn Nuôi Có Dấu Hiệu Giảm

Giá Thức Ăn Chăn Nuôi Có Dấu Hiệu Giảm
Ngày đăng: 26/02/2012

Theo Hiệp hội thức ăn chăn nuôi Việt Nam, sở dĩ giá thức ăn chăn nuôi trên thị trường không có nhiều biến động tăng giá như cùng kỳ năm ngoái là do giá nguyên liệu như cám, mì, bắp, khô dầu đậu nành... đều ở mức thấp khiến nhiều doanh nghiệp đã mua với số lượng lớn nguyên liệu dự trữ.

Ngoài yếu tố nguyên liệu nhập khẩu giảm giá thì nguyên liệu trong nước cũng phong phú hơn, giúp doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi có nhiều lựa chọn và không quá phụ thuộc vào nguyên liệu ngoại nhập.
Với giá lúa đang ở mức thấp như hiện tại thì nhiều doanh nghiệp sẽ chọn lúa để sản xuất thức ăn cho gia cầm.


Có thể bạn quan tâm

Mô Hình Nuôi Ba Ba Làm Chơi Ăn Thiệt Mô Hình Nuôi Ba Ba Làm Chơi Ăn Thiệt

Gần như không tốn thuốc điều trị bệnh, ít công chăm sóc, vốn đầu tư thấp nhưng giá trị lại cao là những lợi thế của mô hình nuôi ba ba trong bồn. Tuy thời gian nuôi có hơi dài (khoảng 18 tháng) nhưng lợi nhuận thu được gấp 3 lần vốn bỏ ra. Hơn nữa, người nuôi chỉ cần cho ăn mỗi ngày một lần, thỉnh thoảng mới phải thay nước bồn…

20/09/2013
Chuyện Thoát Nghèo Của Chị Bình Chuyện Thoát Nghèo Của Chị Bình

Chị Mấu Thị Bình là một trong những người phụ nữ Raglai tiêu biểu ở thôn Nha Húi biết cách làm ăn vượt khó thoát nghèo, bảo đảm cuộc sống gia đình no ấm góp phần xây dựng nông thôn mới.

30/07/2013
Giống Tôm Càng Xanh Chủ Yếu Nhập Khẩu Từ Trung Quốc Giống Tôm Càng Xanh Chủ Yếu Nhập Khẩu Từ Trung Quốc

Đó là thông tin được đưa ra tại hội nghị quản lý chất lượng tôm giống do Tổng cục Thủy sản phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu tổ chức tại Tp Bạc Liêu ngày 05/11 vừa qua.

16/11/2012
Triển Khai Mô Hình Nuôi Cá Điêu Hồng Thương Phẩm Triển Khai Mô Hình Nuôi Cá Điêu Hồng Thương Phẩm

Được sự hỗ trợ về kinh phí, giống và kỹ thuật, xã Xuân Hải (Ninh Hải) đã triển khai mô hình “Nuôi cá điêu hồng thương phẩm” tại 5 hộ nông dân ở thôn Thành Sơn, với diện tích 1,2 ha, tổng kinh phí hơn 482 triệu đồng.

30/07/2013
Triển Khai Mô Hình “Cải Tạo Đàn Trâu” Tại Huyện Tân Lạc (Hòa Bình) Triển Khai Mô Hình “Cải Tạo Đàn Trâu” Tại Huyện Tân Lạc (Hòa Bình)

Ngày 16/9, Trung tâm khuyến nông đã phối hợp với UBND xã Phú Cường (Tân Lạc, Hòa Bình) tổ chức kiểm tra, đánh giá tiến độ thực hiện mô hình cải tạo đàn trâu tại địa phương.

20/09/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.