Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá chanh giảm mạnh

Giá chanh giảm mạnh
Ngày đăng: 25/08/2015

Vào thời điểm tháng 3 và tháng 4-2015, giá chanh không hạt tại nhiều địa phương ở mức 28.000 đồng/kg, nhưng nay giảm xuống chỉ còn trên dưới 6.000 đồng/kg. Giá các loại chanh có hạt như: Chanh tàu, chanh giấy… cũng giảm từ mức 18.000 - 25.000 đồng/kg xuống mức giá hiện nay là 2.000 - 4.000 đồng/kg.

Giá chanh giảm do nguồn cung tăng và sức tiêu thụ giảm mạnh trong mùa mưa. Sau một thời gian dài chanh có giá cao, người dân tại nhiều địa phương đã phát triển diện tích trồng chanh. Hơn nữa, thời điểm này nhiều vườn chanh cũng cho trái nhiều, góp phần làm nguồn cung tăng.


Có thể bạn quan tâm

Nâng Cao Chất Lượng Sản Xuất Và Kinh Doanh Cà Phê Robusta Nâng Cao Chất Lượng Sản Xuất Và Kinh Doanh Cà Phê Robusta

Ngày 22/8/2014, tại huyện Di Linh, Ban Chỉ đạo Dự án nâng cao chất lượng sản xuất và kinh doanh cà phê Robusta ở Việt Nam đã họp để đánh giá tiến độ thực hiện dự án và bàn giải pháp để tiếp tục triển khai hoạt động của dự án ở giai đoạn II.

28/08/2014
Miền Núi Phú Yên Chuyển Mình Miền Núi Phú Yên Chuyển Mình

Trong thời kỳ xây dựng và đổi mới đất nước, đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) tiếp tục tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, ra sức lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, xây dựng buôn làng ngày càng tiến bộ. Trong 5 năm qua, tình hình kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc đã đạt nhiều kết quả quan trọng, bộ mặt nông thôn miền núi có nhiều khởi sắc, đời sống của đồng bào các dân tộc có sự tiến bộ rõ rệt.

28/08/2014
Mì Rớt Giá, Nông Dân Lo Lắng Mì Rớt Giá, Nông Dân Lo Lắng

Mới bước vào đầu vụ thu hoạch mì nhưng bà con nông dân như ngồi trên lửa vì mì tụt giá mạnh. Nguy cơ thua lỗ đang hiện ra trước mắt.

28/08/2014
Nông Dân Bức Xúc Với… Máy Gặt Nông Dân Bức Xúc Với… Máy Gặt

Chỉ vào đám ruộng giống VN121 trĩu hạt đang được máy gặt đập liên hợp xử lý, bà Huỳnh Thị B., ngụ thôn Xuân Đình, xã Hành Thịnh (Nghĩa Hành) bực mình bảo: “Lúa chín, sợ đổ ngã nên tôi kêu máy ông này “cộp” cho đỡ tốn công.

28/08/2014
Mua Rẻ Bán Rẻ Gạo Việt Thua Đau Dù Giá Thấp Nhất! Mua Rẻ Bán Rẻ Gạo Việt Thua Đau Dù Giá Thấp Nhất!

Việt Nam đưa ra mức giá là 460 đô la Mỹ/tấn, mức thấp nhất trong các nước dự thầu nhưng không trúng thầu vì giá trần Philippines đưa ra thấp hơn.

28/08/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.