Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Cà Phê Tiếp Tục Giảm

Giá Cà Phê Tiếp Tục Giảm
Ngày đăng: 06/11/2013

Cà phê đang có xu hướng giảm giá

Các nông dân trồng cà phê ở huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, giá cà phê đang tiếp tục xu hướng giảm. Giá mua tại vườn hiện chỉ còn 31 - 32 ngàn đồng/kg cà phê nhân, giảm khoảng 2 ngàn đồng so với đầu tháng 10-2013 và giảm 12 ngàn đồng so với thời điểm đầu năm.

Theo Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam, giá cà phê giảm mạnh do một phần lượng cung ở các nước Brazil, Colombia, Indonesia năm nay khá lớn, bán ra nhiều để giải phóng lượng tồn kho. Bên cạnh đó, các nhà đầu cơ trên thế giới cũng đang bán tháo mặt hàng này. Được biết, diện tích cà phê của tỉnh có hơn 20 ngàn hécta hiện đang vào mùa thu hoạch rộ.


Có thể bạn quan tâm

Câu Được Cá Chép Vàng Gần 10 Kg Ở Biển Hồ Câu Được Cá Chép Vàng Gần 10 Kg Ở Biển Hồ

Chiều 31-12-2013, anh Việt cùng bạn bè tổ chức đi câu cá tại Biển Hồ. Thả câu được một lúc, anh Việt cảm thấy cần bị lôi với một lực rất mạnh. Biết rằng đã trúng cá lớn, anh cùng những người đi câu cố lôi cá lên bờ.

03/01/2014
Tập Trung Khống Chế Dịch Lở Mồm Long Móng Tập Trung Khống Chế Dịch Lở Mồm Long Móng

Trước tình hình dịch lở mồm long móng đang có diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu các địa phương tập trung các biện pháp dập dịch một cách triệt để.

11/12/2013
Nuôi Vịt Xiêm Trái Vụ Nuôi Vịt Xiêm Trái Vụ

Trong những năm qua, nghề nuôi vịt đã được nhiều hộ nông dân trên địa bàn TX Quảng Yên (Quảng Ninh) triển khai và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên giống vịt của các hộ trên địa bàn chủ yếu là vịt cỏ, bầu cánh trắng, vịt kakicampel nên chậm lớn, thời gian nuôi kéo dài, chi phí đầu tư cao.

03/01/2014
Dự Án Trồng Thí Điểm Cà Phê Ở Tủa Chùa Thất Bại Nhìn Thấy Dự Án Trồng Thí Điểm Cà Phê Ở Tủa Chùa Thất Bại Nhìn Thấy

Nhưng đến nay, sau hơn 1 năm triển khai trồng thí điểm, dự án được đoàn kiểm tra của Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn cùng Phòng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn huyện đánh giá không đạt yêu cầu do có đến 30% diện tích cà phê trồng thí điểm bị chết, diện tích cây cà phê còn sống phát triển chậm.

11/12/2013
Sẽ Tăng Cường Các Kênh Quảng Bá Thực Phẩm Sạch Sẽ Tăng Cường Các Kênh Quảng Bá Thực Phẩm Sạch

Trên địa bàn ngoại thành TP.HCM và các tỉnh lân cận đã hình thành nhiều mô hình chăn nuôi “sạch” để có những sản phẩm thịt an toàn. Tuy nhiên, vẫn còn rất ít các sản phẩm như thế đến với người tiêu dùng do khâu quảng bá.

03/01/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.