Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Cà Phê Tăng Ngay Đầu Năm

Giá Cà Phê Tăng Ngay Đầu Năm
Ngày đăng: 12/02/2014

Các đại lý kinh doanh cà phê ở huyện Xuân Lộc và TX.Long Khánh (Đồng Nai), cho biết ngay từ những ngày đầu năm mới giá cà phê nhân đột ngột tăng thêm 1.500 đồng/kg so với những ngày trước Tết Nguyên đán 2014. Cụ thể, giá cà phê hiện đang được mua giao động từ 35.300 - 35.500 đồng/kg.

Được biết, tình trạng cà phê tăng giá ngay từ những ngày đầu năm là rất ít xảy ra. Trong khi giá cà phê tăng thì giá hồ tiêu lại giảm gần 2.000 đồng/kg, chỉ còn 132 ngàn đồng/kg. Hiện các vườn tiêu trong tỉnh đang vào mùa thu hoạch.


Có thể bạn quan tâm

Rơm lên đời để sang Nhật Rơm lên đời để sang Nhật

Sau cá ngừ, tôm, xoài, rau củ..., sắp có thêm một sản phẩm nông nghiệp (nói đúng hơn là phụ phẩm) của Việt Nam sẽ được xuất khẩu vào Nhật Bản, đó là rơm. Điều này mở ra cơ hội lớn giúp nhà nông vùng đồng bằng sông Cửu Long nâng cao thu nhập.

23/11/2015
Đìu hiu nghề nuôi nhông Đìu hiu nghề nuôi nhông

Mặc dù nhông là con vật dễ nuôi, có giá trị kinh tế cao, thị trường tiêu thụ mạnh, thế nhưng chỉ sau vài năm thành lập Tổ hợp tác nuôi nhông xã Bình Thạnh (Bình Sơn, Quảng Ngãi), từ 24 thành viên, đến nay chỉ còn vài hộ giữ lại nghề này...

23/11/2015
Rau, thịt mất an toàn vẫn về Thủ đô Rau, thịt mất an toàn vẫn về Thủ đô

Sở NNPTNT Hà Nội đã ký kết hợp tác với các tỉnh, thành về cung ứng nông sản thực phẩm cho Thủ đô, nhưng thực tế tình trạng rau, thịt mất an toàn thực phẩm (ATTP) vẫn được đưa về tiêu thụ trên địa bàn Thủ đô…

23/11/2015
Cánh đồng vàng cho cây cà phê Cánh đồng vàng cho cây cà phê

Để nâng cao năng suất, chất lượng cũng như giá trị của cây cà phê, các hộ dân ở Ea Kiết (huyện Cư M’Gar, Đăk Lăk) đã thành lập hợp tác xã (HTX), từng bước tạo thương hiệu của mình.

23/11/2015
Phát hiện nhiều vụ dùng thuốc bảo vệ thực vật cực độc cho rau Phát hiện nhiều vụ dùng thuốc bảo vệ thực vật cực độc cho rau

Ngày 20.11, báo cáo tại hội thảo Công tác thanh tra chuyên ngành bảo vệ và kiểm dịch thực vật do Cục Bảo vệ thực vật (BVTV), Bộ NNPTNT tổ chức, cho biết nhiều trường hợp người dân sử dụng thuốc BVTV ngoài danh mục và thuốc BVTV cấm (cực độc) trên rau.

23/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.