Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ghe Cào Bắt Được Cá Hô Trên 120kg

Ghe Cào Bắt Được Cá Hô Trên 120kg
Ngày đăng: 02/01/2014

Cá hô có chiều dài 1,2m, cân nặng hơn 120kg do ghe cào của chị Nguyễn Thị Hậu ở Trà Vinh bắt được trên sông Tiền, gần khu vực cầu Mỹ Thuận vào sáng 29/12/2013.

Sau khi hay tin, có người ra giá mua 10 triệu đồng để “phóng sinh” nhưng chủ ghe cào không bán. Hiện chủ ghe cào còn neo cá ở bờ kè Phường 5 (TP Vĩnh Long) chờ lái đến mua cá, hy vọng bán được giá cao hơn.


Có thể bạn quan tâm

Gạo Việt thua Campuchia hậu quả của mạnh ai người nấy làm Gạo Việt thua Campuchia hậu quả của mạnh ai người nấy làm

Theo GS Trần Đình Long, xuất khẩu gạo của Việt Nam đang chạy theo số lượng lớn, từ khâu sản xuất, chế biến, thương mại đều yếu kém: Không điều khiển được cơ cấu giống chất lượng cao, sản xuất theo kiểu mạnh ai người ấy làm.

27/10/2015
Nỗ lực tự chủ nguyên liệu điều Nỗ lực tự chủ nguyên liệu điều

Mặc dù luôn đứng đầu thế giới về xuất khẩu nhân điều nhưng hiện các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với nỗi lo thiếu nguyên liệu để chế biến.

27/10/2015
Tập trung chăm sóc lúa vụ mùa Tập trung chăm sóc lúa vụ mùa

Đến nay, nông dân trong tỉnh Phú Yên đã xuống giống 5.100ha lúa vụ mùa (vụ 10-12), cây lúa đang trong giai đoạn trên 30 ngày tuổi. Hiện nông dân đang tập trung làm cỏ, bón phân chăm sóc lúa vụ mùa.

27/10/2015
Không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong chè Phú Thọ Không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong chè Phú Thọ

Chi cục Bảo vệ thực vật Phú Thọ vừa thanh tra về sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trên cây chè tại địa bàn huyện Thanh Ba, Hạ Hòa, Tân Sơn và Yên Lập. Qua kiểm tra và phân tích các mẫu chè búp tươi đều không phát hiện dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

27/10/2015
Bán một quả dừa sáp mua được nửa tạ thóc Bán một quả dừa sáp mua được nửa tạ thóc

Hiện tại 1 quả dừa sáp có thể mua gần nửa tạ thóc nên bà con trồng dừa rất phấn khởi, nhiều người làm giàu nhờ trồng dừa sáp.

27/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.