Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Gần 1,2 Tỉ Đồng Thực Hiện Dự Án Chế Biến Cá Cơm Trụng

Gần 1,2 Tỉ Đồng Thực Hiện Dự Án Chế Biến Cá Cơm Trụng
Ngày đăng: 05/07/2014

UBND tỉnh Phú Yên vừa phê duyệt cho UBND thị trấn Hòa Hiệp Trung (huyện Đông Hòa) vay vốn từ Quỹ Giải quyết việc làm tỉnh Phú Yên năm 2014 để thực hiện dự án Chế biến cá cơm trụng.

Dự án này có tổng vốn đầu tư gần 1,2 tỉ đồng; trong đó, vay từ Quỹ Giải quyết việc làm tỉnh Phú Yên năm nay 400 triệu đồng để mua công cụ chế biến cá cơm trụng. Thời hạn vay trong 24 tháng với lãi suất 0,6%/tháng (tương đương 7,2%/năm). Dự án giúp giải quyết việc làm cho 40 lao động hiện có, thu hút thêm 20 lao động nữ ở địa phương.

UBND tỉnh giao Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Phú Yên phối hợp với Sở LĐ-TB-XH kiểm tra, giám sát quá trình sử dụng vốn vay của người vay và theo dõi thu hồi nợ khi đến hạn.


Có thể bạn quan tâm

Ngư Dân Bội Thu Chuyến Ra Biển Đầu Năm Ngư Dân Bội Thu Chuyến Ra Biển Đầu Năm

Dù phiên biển năm nay xuất phát muộn, nhưng ngư dân miền Trung nhanh chóng vươn khơi đón lộc biển với nhiều tàu trúng đậm cá nục, cá ngừ, cá nhám...

05/03/2014
Mô Hình Nuôi Cá Nước Ngọt Thoát Nghèo Ở Xã Khánh Trung, Huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) Mô Hình Nuôi Cá Nước Ngọt Thoát Nghèo Ở Xã Khánh Trung, Huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa)

Nhờ đó, nhiều bà con đã tự vươn lên thoát nghèo từ chính công sức của mình mà không phải trông chờ vào các chính sách hỗ trợ của Nhà nước và địa phương. Trong đó, mô hình nuôi cá nước ngọt của anh Lương Văn Hợp ở xã Khánh Trung là một điển hình.

05/03/2014
Tổ Chức Kỷ Lục Châu Á Công Nhận Kỷ Lục Cho “Chả Cá Quy Nhơn” Tổ Chức Kỷ Lục Châu Á Công Nhận Kỷ Lục Cho “Chả Cá Quy Nhơn”

Chiều 3.3, lãnh đạo các sở: Công Thương, KH&CN, VH-TT& DL và UBND TP Quy Nhơn đã thống nhất đề xuất UBND tỉnh Bình Định gửi đơn đăng ký đề xuất để chính thức xác lập kỷ lục Châu Á món ăn đặc sản “Chả cá Quy Nhơn”.

05/03/2014
Lo Vi-Rút Cúm Gia Cầm Phát Sinh Chủng Mới Lo Vi-Rút Cúm Gia Cầm Phát Sinh Chủng Mới

Nguy cơ bùng phát dịch cúm gia cầm A/H5N1 vẫn còn ở mức cao. Điều đáng lo là thời gian qua, trong số các ổ dịch phát sinh mới tại nhiều tỉnh, thành phố trong khu vực giáp ranh với địa bàn tỉnh Hậu Giang đang lưu hành các chủng vi-rút thuộc Clade 2.3.2.1C, thay vì Clade 1.1.

05/03/2014
Cấp Sổ Theo Dõi Vịt Chạy Đồng Cấp Sổ Theo Dõi Vịt Chạy Đồng

Vi rút cúm A/H5N1 tồn tại trong đàn thủy cầm dưới dạng lành mang trùng, bùng phát khi có điều kiện thuận lợi. Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã phát hiện 10 ổ dịch với 24.257 con gia cầm mắc bệnh cúm ở các huyện Vũng Liêm, Mang Thít, Tam Bình, Trà Ôn và TX Bình Minh, trong đó có 2 ổ dịch đã qua 21 ngày.

05/03/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.