Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đưa Tàu Hoàng Anh 01 Về Lại Nhà Máy

Đưa Tàu Hoàng Anh 01 Về Lại Nhà Máy
Ngày đăng: 28/08/2014

Ngày 27-8 ông Lê Văn Toàn, phó giám đốc Công ty TNHH MTV đóng tàu Nha Trang, cho biết tàu Hoàng Anh 01 đã được kéo về đến nhà máy của công ty để chờ kiểm tra và sửa chữa máy.

Theo ông Toàn, cuộc làm việc giữa công ty cùng nhà cung cấp máy tàu và các bên liên quan phối hợp kiểm tra máy tàu Hoàng Anh 01 dự kiến diễn ra trong ngày 27-8 phải dời lại do nhà cung cấp máy tàu ở TP.HCM chưa ra Nha Trang kịp.

Ông Toàn cũng cho biết đoàn công tác của Công ty TNHH MTV đóng tàu Nha Trang đã ra Đà Nẵng, đang trực tiếp xuống tàu Sang Fish 01 để kiểm tra tình trạng trục trặc kỹ thuật của tàu này.

Theo ông Toàn, nếu chủ tàu Hoàng Anh 01 có yêu cầu điều chỉnh chiều cao của tháp cabin tàu thì công ty sẽ thực hiện ngay, bởi việc này không mất nhiều thời gian và không ảnh hưởng đến các yếu tố kỹ thuật khác của cả con tàu.


Có thể bạn quan tâm

Khẳng định quyền lực hàng Việt Khẳng định quyền lực hàng Việt

Trước đây, trong kênh phân phối hiện đại, hàng ngoại thường chiếm ưu thế. Hiện nay, hàng Việt đã chứng tỏ được vị thế với vùng “phủ sóng” ngày càng rộng tại nhiều hệ thống phân phối hiện đại của DN trong và ngoài nước.

23/10/2015
Kỳ vọng vụ tôm cuối năm Kỳ vọng vụ tôm cuối năm

Từ đầu năm đến nay, giá tôm luôn ở mức thấp, người nuôi lãi rất ít, đồng thời tình hình dịch bệnh vẫn còn xảy ra. Người nuôi tôm đang kỳ vọng vào vụ cuối năm, tăng diện tích cũng như sản lượng để bù lại.

23/10/2015
Doanh nghiệp chưa tận dụng tốt ưu đãi từ FTA Doanh nghiệp chưa tận dụng tốt ưu đãi từ FTA

Muốn các hiệp định FTA trở nên có hiệu quả thì doanh nghiệp phải nắm vững về quy định hàm lượng xuất nội khối thông qua thủ tục cấp giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa (C/O).

23/10/2015
Bloomberg dự báo kinh tế Việt Nam tăng trưởng mạnh Bloomberg dự báo kinh tế Việt Nam tăng trưởng mạnh

Bloomberg nhận định, kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh bất chấp quá trình hoàn thành tái cơ cấu còn chậm.

23/10/2015
Phát huy thế mạnh nông nghiệp Phát huy thế mạnh nông nghiệp

Xác định nông nghiệp là thế mạnh của địa phương, vì vậy, huyện Vị Thủy đã không ngừng đẩy mạnh chuyển giao khoa học kỹ thuật, vận động nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo nhu cầu của thị trường; nhân rộng những mô hình mang lại kinh tế cao.

23/10/2015