Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đưa Tàu Hoàng Anh 01 Về Lại Nhà Máy

Đưa Tàu Hoàng Anh 01 Về Lại Nhà Máy
Publish date: Thursday. August 28th, 2014

Ngày 27-8 ông Lê Văn Toàn, phó giám đốc Công ty TNHH MTV đóng tàu Nha Trang, cho biết tàu Hoàng Anh 01 đã được kéo về đến nhà máy của công ty để chờ kiểm tra và sửa chữa máy.

Theo ông Toàn, cuộc làm việc giữa công ty cùng nhà cung cấp máy tàu và các bên liên quan phối hợp kiểm tra máy tàu Hoàng Anh 01 dự kiến diễn ra trong ngày 27-8 phải dời lại do nhà cung cấp máy tàu ở TP.HCM chưa ra Nha Trang kịp.

Ông Toàn cũng cho biết đoàn công tác của Công ty TNHH MTV đóng tàu Nha Trang đã ra Đà Nẵng, đang trực tiếp xuống tàu Sang Fish 01 để kiểm tra tình trạng trục trặc kỹ thuật của tàu này.

Theo ông Toàn, nếu chủ tàu Hoàng Anh 01 có yêu cầu điều chỉnh chiều cao của tháp cabin tàu thì công ty sẽ thực hiện ngay, bởi việc này không mất nhiều thời gian và không ảnh hưởng đến các yếu tố kỹ thuật khác của cả con tàu.


Related news

Kiểm Tra Khổ Qua, Rau Ngót Kiểm Tra Khổ Qua, Rau Ngót

Trước nhu cầu các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật gia tăng trong dịp hè 2013, Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN-PTNT) vừa chỉ đạo đơn vị chức năng triển khai ngay đợt lấy mẫu rau ngót trên địa bàn Hà Nội khổ qua ở TPHCM để kiểm tra bổ sung các chỉ tiêu an toàn thực phẩm.

Friday. May 31st, 2013
Thấp Thỏm Vì Tôm Bị Bệnh Lạ Thấp Thỏm Vì Tôm Bị Bệnh Lạ

Khoảng 1 tháng nay, bệnh lạ hoành hành trên đàn tôm khiến người nuôi tôm Vạn Ninh (Khánh Hòa) ăn ngủ không yên. Người nuôi đang hy vọng cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân và cách điều trị bệnh cho tôm.

Monday. August 26th, 2013
Tôm Ngoại Ép Tôm Nội Tôm Ngoại Ép Tôm Nội

Giá tôm nguyên liệu ở ĐBSCL hiện đang thấp hơn giá thành sản xuất, khiến người nuôi tôm trong khu vực bị thua lỗ nặng.

Friday. August 10th, 2012
Xuất Hiện Bệnh Hội Chứng Gan Tụy Ở Tôm Nuôi Xuất Hiện Bệnh Hội Chứng Gan Tụy Ở Tôm Nuôi

Bà Đặng Thị Thu Hoàn - Chi Cục phó Chi cục Thú y Hà Tĩnh cho biết: Tại vùng nuôi tôm cộng đồng Hạ Lầm thuộc xã Thạch Long (Thạch Hà) xuất hiện bệnh hội chứng gan tụy ở tôm.

Saturday. July 27th, 2013
Nông Dân Bội Thu Rau Ngò Gai Nông Dân Bội Thu Rau Ngò Gai

Trong hàng chục loại rau đang được nông dân xã Phước Thạnh (TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) chọn trồng để làm kinh tế, cây ngò gai đã và đang giúp cho nhiều hộ nông dân có cuộc sống ổn định, vươn lên làm giàu.

Wednesday. August 15th, 2012