Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chiêm ngưỡng gà Đông Tảo có vẩy, móng rồng quý hiếm

Chiêm ngưỡng gà Đông Tảo có vẩy, móng rồng quý hiếm
Ngày đăng: 11/09/2015

Mỗi ngày, tại trang trại của ông Miền thu hút hàng chục lượt khách đến thăm quan, mua gà. “Đây là loài gà quý, khó nhân giống nên số lượng nuôi không nhiều, vì vậy có nhiều khách có tiền đến mua cũng chỉ được ngắm rồi về không”- ông Miền tiết lộ.

Ông Miền cho biết, hiện tại trang trại của ông đang có trên 100 con gà Đông Tảo, trong đó gà thuộc dòng “độc” quý hiếm có khoảng 3 con. Đặc biệt, có 1 con chân vảy, móng rồng được nhiều khách trả 30 triệu đồng nhưng ông chưa bán mà để lại nhân giống.

Anh Đinh Văn Tường - một khách mua gà nhận xét: “Đây là con gà quý hiếm, có mẫu mã đẹp, thân cao, trường, chân vảy, móng rồng, nếu bỏ 30 triệu đồng mà mua được cũng rất xứng đáng”.

Gà quý có chân to vảy, móng rồng…

....thân cao trường...

…Đầu, mào mẫu mã đẹp

Gà quý được ghép nuôi với 2 gà mái để nhân giống.

Ông Miền trao đổi kinh nghiệm nuôi gà quý với khách tham quan.

Do gà quý được ông Miền giữ làm giống nên phần lớn các khách đến thăm quan chỉ mua được gà giống con.

Chuồng nuôi, luyện gà quý được trồng nhiều cây xanh bóng mát, thoáng khí, giúp gà phát triển nhanh, khỏe mạnh.


Có thể bạn quan tâm

Trồng Vú Sữa Không Khó Trồng Vú Sữa Không Khó

Vú sữa không khó trồng mà lại cho hiệu quả cao. Nơi nào đủ điều kiện rất nên trồng vú sữa. Ta nên trồng vú sữa vào đầu mùa mưa...

03/05/2012
Ùn Ùn Dưa Hấu Ùn Ùn Dưa Hấu

Cây dưa hấu không ít lần khiến nhiều hộ dân ở Bình Định đổ nước mắt, thậm chí lâm cảnh tán gia bại sản vì thua lỗ. Sự phát triển ào ạt của dưa hấu không tuân thủ quy hoạch dẫn đến tình trạng cung vượt cầu.

03/05/2012
Chủ Động Đối Phó Với Nắng Nóng Chủ Động Đối Phó Với Nắng Nóng

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, nắng nóng tiếp tục hoành hành trên diện rộng trong một hoặc hai ngày tới. Trước đó cho đến hôm qua (3/5), nắng nóng đạt đỉnh với nhiệt độ cao nhất trong ngày lên tới 44 độ, độ ẩm giảm dưới 40% khiến cảm giác oi bức, ngột ngạt gia tăng.

04/05/2012
Trồng Hành Chăm Lãi Lớn Ở Thanh Hóa Trồng Hành Chăm Lãi Lớn Ở Thanh Hóa

Vụ hè này, nhiều hộ nông dân ở Thanh Hóa đã trúng đậm vụ hành chăm với lãi lớn. Cây hành chăm có ưu điểm dễ trồng, tiết kiệm nước, củ hành chăm bé bằng hạt nhãn màu trắng, rất thơm nên dễ bán.

07/05/2012
Làm Giàu Từ Nuôi Động Vật Hoang Dã Làm Giàu Từ Nuôi Động Vật Hoang Dã

Sau những lần thất bại với mô hình nuôi thỏ, anh Huỳnh Chí Công (34 tuổi), ngụ tại xã Phước Vĩnh An, H.Củ Chi, TP.HCM lân la khắp các tỉnh khu vực miền Đông Nam bộ tìm kiếm mô hình chăn nuôi phù hợp với nghề nông của mình. Và mô hình nuôi rắn ráo trâu được anh lựa chọn để phát triển thành trang trại như ngày nay.

07/05/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.